Cộng đồng mạng

Quay clip nói "em yêu anh" trêu CSGT, người phụ nữ phải viết cam kết

Đội CSGT số 1 đã yêu cầu người phụ nưc nới "em yêu anh" với CSGT viết cam kết không tái phạm hành vi trêu ghẹo.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, TikTok xuất hiện hàng loạt clip do một người phụ nữ có hành động trêu ghẹo lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) với ngôn ngữ đùa cợt, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hình ảnh người phụ nữ quay clip trêu CSGT

Theo đó, các clip ghi lại cảnh người phụ nữ đi theo quay clip, áp sát các chiến sĩ CSGT. Đặc biệt người phụ nữ còn liên tục nói câu "em yêu anh" và gọi tên cán bộ, chiến sĩ cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

Hành vi trên của người phụ nữ diễn ra trong nhiều ngày, nhằm vào nhiều CSGT tại các chốt trên địa bàn Hà Nội. Các clip sau đó đã được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok.

Những clip trên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số cho rằng, hành vi của người phụ nữ này gây cản trở nhiệm vụ của lực lượng CSGT.

Trước thông tin trên, ngày 24/11, lãnh đạo Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, qua xác minh ban đầu, người phụ nữ trên từng trải qua một vụ tai nạn giao thông nên có dấu hiệu bị ảnh hưởng sức khỏe và tâm lý.

Theo vị này, trước những hành động trên của người phụ nữ, cán bộ CSGT đã nhắc nhở và cương quyết yêu cầu người phụ nữ dừng hành động. Đội CSGT số 1 đã yêu cầu chị này viết cam kết không tái phạm hành vi này

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: viết cam kết ,trêu CSGT ,CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP