Giải trí

Quản lý Trường Giang: 'Tôi sẽ gặp trực tiếp để xin lỗi Quý Bình'

"Các fan của Giang vui lòng không làm phiền Facebook của Quý Bình", Võ Quang Vũ - quản lý của nam danh hài - viết.

Hiện tại, Trường Giang chưa có bất kỳ phát ngôn nào về sự việc fan của anh chỉ trích MC Quý Bình hay màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp tại lễ trao giải Mai Vàng 2017. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Võ Quang Vũ, anh trai ruột, đồng thời là quản lý của nam danh hài, đã đăng một status mong muốn fan của Trường Giang không làm phiền tới Facebook của diễn viên Quý Bình.

Anh viết: "Các bạn fan của Giang vui lòng không làm phiền Facebook của diễn viên Quý Bình. Bạn ấy là MC chính của đêm truyền hình trực tiếp và đó là trách nhiệm bạn ấy phải làm. Nếu là anh thì anh cũng sẽ phải làm như vậy, mỗi chương trình trực tiếp được tính đến từng giây cho mỗi tiết mục để đảm bảo đúng thời lượng nhà đài đưa ra và bất kể một sự phát sinh nào cũng sẽ ảnh hưởng đến thời lượng. Từ đó dẫn đến những khó khăn dành cho BTC, nhà tài trợ... Về phía anh, anh sẽ gặp trực tiếp xin lỗi Quý Bình vì đã làm ảnh hưởng đến công việc của bạn ấy".

Quản lý Trường Giang: Tôi sẽ gặp trực tiếp xin lỗi Quý Bình.

Sáng 19/1, MC Quý Bình bức xúc về việc một số người chỉ trích, cho rằng anh chính là người cản trở khoảnh khắc đẹp khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trong chương trình lễ trao giải Mai Vàng 2017 đang truyền hình trực tiếp. Nam MC viết: "Các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình trực tiếp truyền hình mà các bạn chỉ trích? Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình. Đó là sự ích kỷ!... Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào, riêng Quý Bình - cũng là một nghệ sĩ, Bình cảm thấy buồn và xấu hổ trước hành động ấy".

*Video: Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương khi nhận giải Mai Vàng

Trước đó, tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 diễn ra tối 18/1 tại TP HCM, Trường Giang đã cầu hôn bạn gái - diễn viên Nhã Phương ngay sau khi nhận giải. Hành động bất ngờ này khiến khán giả thích thú, hò reo không ngớt. Tuy nhiên, trên sân khấu MC Quý Bình 2 lần nhắc nhở khéo Trường Giang vì sợ ảnh hưởng đến thời gian của chương trình. Tuy nhiên, nam danh hài đều gạt đi lời nhắc của đồng nghiệp để tiếp tục màn cầu hôn của mình. Sự việc khiến lễ trao giải Mai Vàng phải kết thúc dở dang.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP