Nhân ái

Prudential hỗ trợ người dân Nghệ An khắc phục hậu quả mưa bão

Ngày 22/10, Công ty BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa bão tại huyện Yên Thành và huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi mưa bão, Prudential đã trao tặng 400 phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình tại các xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành và xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An với mong muốn hỗ trợ bà con phần nào giảm bớt những khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống. Tổng trị giá quà tặng là 207 triệu đồng. Đây là một hoạt động trong hành trình “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu” của Prudential.

Prudential trao quà tặng cho các hộ gia đình khó khăn chịu ảnh hưởng bởi mưa bão tại Nghệ An


Trong tháng 10, hành trình “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu” sẽ có mặt tại 6 tỉnh gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi để trao tặng khoảng 3.000 phần quà cho các hộ dân khó khăn với tổng giá trị gói hỗ trợ lên tới gần 1,5 tỷ đồng. Chương trình có sự phối hợp thực hiện của hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam tại các địa phương.

Lãnh đạo Prudential đến trao quà cho các hộ gia đình khó khăn


Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential nói: “Với tinh thần chung sức hành động vì cộng đồng, Prudential luôn sẵn sàng đồng hành cùng người dân vượt qua rủi ro thiên tai bằng những hành động cụ thể. Chúng tôi thấu hiểu những ảnh hưởng nghiêm trọng của mưa bão đối với đồng bào miền Trung, đặc biệt tại 6 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi. Với những phần quà nhỏ thiết thực, Prudential mong muốn bà con địa phương, đặc biệt là các em nhỏ sẽ nhanh chóng ổn định cuộc sống và tiếp tục đến trường”.

Tình nguyện viên Prudential sẵn sàng ra quân


Nhiều năm qua, cứu trợ thiên tai khẩn cấp và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, địch họa là một trong những hoạt động thiết thực mà Prudential luôn ưu tiên hàng đầu. Trước đó, trong hai năm 2020 và 2021, Prudential đã trao tặng khoảng hơn 6.500 phần quà cứu trợ tại nhiều Tỉnh khu vực miền Trung với ngân sách gần 2,4 tỷ đồng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe cũng như quản lý tài sản tại châu Á và châu Phi. Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tiết kiệm cho các mục tiêu của cuộc đời. Năm 2022 đánh dấu 23 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential không ngừng tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến tháng 06/2022, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 218.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 328 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng Giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 2,1 triệu khách hàng trên toàn quốc.

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình.

Tác giả: Phương Lan

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP