Đẹp

Phan Như Thảo tăng cân trở lại sau chuỗi ngày ăn kiêng nghiêm ngặt

Trước đó Phan Như Thảo từng giảm 20kg nhờ phương pháp siết cân nghiêm ngặt.

Phan Như Thảo từng nhiều lần gây xôn xao cõi mạng bởi chế độ siết cân nghiêm ngặt và thu về "quả ngọt" đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên mới đây, cựu người mẫu thừa nhận đã tăng lên 3kg so với trước. Một người bạn lại cho rằng cô nàng đã trở nên mảnh mai hơn: "Bữa gặp thấy ốm nhom ốm nhắt luôn à".

Bên cạnh đó, người đẹp còn khéo khoe vóc dáng hiện tại và hào hứng chia sẻ thêm: "Thảo định đăng cái gì nghiêm túc một chút đồ, nhưng nghĩ lại thôi mới sáng sớm, đôi khi chỉ cần một tí vui vẻ để bắt đầu ngày mới không có áp lực là hạnh phúc rồi. Lên luôn nha".

Nhiều người khi theo dõi hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo đều cho rằng cơ thể của cô không có quá nhiều sự thay đổi dù tăng cân. Người đẹp vẫn sở hữu đường thắt eo rõ rệt khi mặc áo croptop. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khoảng một năm giảm cân nghiêm ngặt, Phan Như Thảo được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp trông thấy. Ảnh: FBNV

Phan Như Thảo đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm bên cạnh chồng và con gái. Hiện cô đang kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Ảnh: FBNV

Khi còn hoạt động trong giới showbiz, Phan Như Thảo được khán giả nhớ đến bởi vóc dáng thon gọn, săn chắc. Hậu kết hôn với đại gia Đức An và sinh con gái đầu lòng, cựu người mẫu tăng cân mất kiểm soát, có thời điểm cô nặng đến 84kg. Vì để đảm bảo sức khoẻ và lấy lại thân hình thon gọn, Phan Như Thảo quyết định giảm cân. Cô tập luyện với cường độ cao, ăn kiêng nghiêm ngặt và uống đồ uống tốt cho việc thải độc, làm đẹp da.

Người đẹp từng chia sẻ công thức đồ uống 0 calo nhưng vẫn tốt cho sức khoẻ: "Thảo chỉ uống trà hãm nước sôi với nghệ, gừng mật ong tự ngâm, táo đỏ và kì tử. Xen kẽ vào đó là uống sâm bí đao thảo mộc có kết hợp thêm lá sen, sơn tra và lá cỏ ngọt thay vì xài đường phèn thôi ạ".

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP