Cộng đồng mạng

Ông chủ quán ốc đeo 116 cây vàng, bà chủ quán bò nướng đeo 70 cây vàng và những tiết lộ bất ngờ

Hai người này đeo nhiều vàng trên người, đứng bán ốc, bán bánh bò khiến ai vào quán cũng xuýt xoa, ngưỡng mộ sự giàu có cũng như độ chịu chơi của họ.

Anh Dũng - chủ quán ốc Loan ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP.HCM từng nhiều lần nổi tiếng khắp MXH khi đeo cả trăm cây vàng trên người

Lần gần đây nhất, anh đeo 116 cây vàng lên người đứng bán ốc khiến nhiều người tò mò và ngưỡng mộ sự giàu có cũng như độ chịu chơi của hai vợ chồng

“Chơi” vàng 7, 8 năm nay, anh Dũng cũng thừa nhận là đeo nhiều rất… vướng nhưng anh muốn đeo để tượng trưng cho việc làm ăn phát đạt và gây ấn tượng, lạ lạ với khách hàng, từ đó thu hút khách đến quán nhiều hơn.

"Tôi thích là tôi đeo thôi. Từ khi tôi làm ăn khấm khá thì tôi mua đeo chứ không nghĩ mình hơn thua gì. Giờ chỉ cần sức khỏe là chính", anh Dũng bày tỏ.

Với những ý kiến trái chiều về việc đeo vàng là làm lố, lòe thiên hạ, anh Dũng khẳng định: "Vợ chồng tôi làm ăn chân chính, làm ra tiền thì có quyền hưởng thụ và tiêu xài theo nhu cầu của bản thân. Mình người thật việc thật, có tiền, có khả năng mua thì cứ đeo".

Không chỉ có anh Dũng, vợ của anh là chị Loan cũng đeo rất nhiều vàng vòng trên người khi nấu nướng.

Nếu quan sát quán ốc này, nhiều người còn choáng thực sự khi một số nhân viên của quán cũng đeo vàng đầy tay và tai.

Để có được sự nghiệp như hiện tại nhằm thỏa mãn đam mê, vợ chồng anh Dũng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Anh bảo để kiếm ra đồng tiền đâu có dễ dàng. Ngày nào vợ chồng ạm cũng tất bật từ 3h chiều hôm trước đến 1, 2 giờ sáng hôm sau.

Ngoài anh Dũng, chị Thúy - chủ quán bò nướng nằm trên đường Hoàng Sa (quận 3, TP.HCM) cũng gây xôn xao MXH khi đeo trên người hàng chục cây vàng chỉ để... đứng bán hàng

Người phụ nữ này chia sẻ, tổng số vàng mà cô đeo lên người mỗi ngày không dưới 70 cây vàng

Chia sẻ lý do đeo nhiều vàng, chị Thúy cho biết đây là sở thích từ thời trẻ của mình. Nhưng vì tính chất công việc phải đứng bán ngoài đường nhiều nên chị không đeo như bây giờ.

Cuối năm 2021, khi bắt đầu khai trương quán bò nướng, chị Thúy thuê thêm nhiều nhân viên phụ mình, công việc được chia sẻ nên chị bắt đầu đeo thêm trang sức.

Từ khi đeo vàng kín tay, kín cổ, chị Thúy thấy việc làm ăn của mình trở nên thuận lợi, doanh thu cao hơn hẳn thời gian trước. Một vài vị khách xin được sờ vào những món đồ trang sức của chị để lấy vía

Khi được hỏi về việc phải chăng đeo nhiều vàng để gây sự chú ý, nổi tiếng và là chiêu trò để PR cho quán ăn thì chị Thúy khẳng định: "Người ta kiếm tiền được thì thích mua đất xây nhà, sắm xe… còn tôi thì thích mua vàng và đeo vàng".

Bà chủ quán bình thường ít cười nói, trông nghiêm khắc với nhân viên nhưng hễ gặp khách lại bắt chuyện chị lại đón tiếp và nói chuyện rất niềm nở.

Chị Thúy luôn nói với khách rằng có may mắn thôi là chưa đủ mà phải cố gắng làm việc, nỗ lực hết sức. Để có thành quả như ngày hôm nay, chị Thúy cũng đã từng rất vất vả.

Tác giả: H.A

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP