Thể thao

Nữ cầu thủ Argentina bị chồng sát hại sau ly hôn

Truyền thông và bóng đá Argentina vừa trải qua một sự việc đau buồn khi một nữ cầu thủ bị chồng cũ sát hại tại nhà.

Bóng đá Argentina vừa trải qua một vụ án chấn động khi nữ cầu thủ Florencia Guinazu bị chồng sát hại sau ly hôn. Sau khi gây ra vụ việc, người chồng cũng tự sát bên cạnh vợ cũ.

Sự việc này khiến LĐBĐ Argentina vô cùng tiếc thương và bày tỏ: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải nói lời tạm biệt với bạn. Cảm ơn bạn vì đã luôn bảo vệ màu áo của chúng ta. Chúng tôi sẽ rất nhớ bạn. Flor thân yêu. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng gia đình và những đứa con nhỏ của bạn".

LĐBĐ Argentina bày tỏ sự đau buồn trước vụ việc

Cụ thể, nữ cầu thủ Guinazu của CLB Atletico Argentino tại giải Mendoza League vừa qua đời và bỏ lại con trai 7 tuổi và con gái 5 tuổi.

Nữ cầu thủ này được phát hiện trong nhà riêng với vết tích bị đánh đập và siết cổ đến chết sau khi xét nghiệm. Cảnh sát chỉ phát hiện ra sự việc khi những hàng xóm tìm thấy một mẫu giấy được dán trên cửa sổ và liên hệ với họ "Hãy gọi 911. Bọn trẻ ở một mình".

Nữ cầu thủ Florencia Guinazu qua đời và để lại hai người con (Ảnh: CLB)

Theo báo chí Argentina, mẫu giấy này nhiều khả năng do chồng của cô viết sau khi sát hại vợ. Trước sự việc này, Guinazu đã ly hôn với chồng, cô cũng nhiều lần báo cảnh sát về việc chồng quấy rầy. Người chồng đã bị bắt gần đây và thả tự do vào tháng 11-2023.

Cảnh sát Argentina hiện đang điều tra thêm về vụ án này, chưa công bố thông tin cụ thể.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP