Cộng đồng mạng

Nhóm thanh niên trèo lên nhà vệ sinh công cộng 'quẩy' để chào đón năm mới

Cộng đồng cho rằng đây là hành động phản cảm, gây nguy hiểm cho chính bản thân họ và còn ảnh hưởng đến mọi người.

Một video được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm thanh niên, khoảng gần 10 người đã cùng nhau trèo lên nóc nhà vệ sinh công cộng được bố trí gần hồ Gươm để la hét và nhảy nhót theo tiếng nhạc sôi động. Một số khác thì lại thản nhiên trèo lên những cây cối xung quanh đó.

Những hình ảnh này được ghi lại vào ngày 31/12 tại phố đi bộ hồ Gươm, Hoàn Kiếm, Hà Nội trong bữa tiệc âm nhạc chào đón năm mới 2018.

Cộng đồng sau khi xem video đã có nhiều bình luận và chia sẻ, đa phần đều cho rằng đây là hành động phản cảm, thiếu ý thức. Tài khoản Thuan Nguyen bình luận: "Năm nào cứ đến ngày này là lại thấy phát hiện ra nhiều người vô ý thức và nghĩ ngắn nhỉ. Không xem được thì tìm đủ mọi cách để xem, mặc kệ mình đang phá hoại môi trường, tài sản công cộng thế nào, mình cứ vui là được ấy". "Cái nhà vệ sinh thì bé tí chứa đến chục tên mà nó không sập. Chỉ có thể nói một câu là vô ý thức", Facebooker Cao Ha không hài lòng.

"Trèo lên cây mà nó ngã tỏm xuống hồ thì lại được một năm mới không bao giờ quên, lố lăng và phá hoại. Thật đáng buồn và xấu hổ cho thế hệ trẻ", tài khoản Trung Ninh phát biểu.

Nhiều người lại tỏ ra thông cảm, cho rằng chính tình trạng quá tải khi hàng nghìn người dân kéo đến tham dự chương trình âm nhạc nên mới gây ra tình trạng lộn xộn như vậy. Tài khoản Vimy Tô nói: "Hôm ấy ai đi mới biết đông lắm, không thở nổi luôn nên cũng muốn tìm chỗ nào thoáng thoáng tí mà coi. Mình không trèo thì người khác cũng tìm cách trèo thôi ý". "Những ngày này phải chấp nhận thôi, bên nước ngoài họ cũng có kiểu nhiệt tình quá như này", một người dùng Facebook viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP