Cộng đồng mạng

“Nghẹt thở” trước vòng 3 căng đét 100cm của các nữ thần phòng gym

Huyền Dior, Quỳnh Nguyễn là những cái tên được mệnh danh là "nữ thần phòng gym" bởi vẻ ngoài xinh đẹp và số đo vòng 3 cực khủng hơn 100cm.

Huyền Dior tên thật là Bùi Khánh Huyền, là một trong những nữ Gymer kiêm HLV nổi tiếng tại Hà Nội. Cô nàng có số đo cực chuẩn 88-64-100.

Ít ai biết rằng trước khi sở hữu một body vạn người mê như hiện tại, cô nàng từng có thân hình khá mỏng và yếu đuối dù sở hữu chiều cao 1m70. Khi đó, cô vẫn là một nữ nhân viên văn phòng ở Hà Nội, đã quyết tâm thay đổi vóc dáng cũng như cải thiện sức khoẻ bằng việc làm quen với gym.

Nhờ chăm chỉ tập luyện kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp, sau gần 2 năm, cô gái văn phòng đã có những thay đổi chóng mặt, và cô cũng nhận ra niềm đam mê với bộ môn này, trở thành một gymer chuyên nghiệp lúc nào không hay.

Trong năm 2021 chịu nhiều ảnh hưởng với Covid 19, Huyền Dior là Gymer hoạt động năng nổ bậc nhất làng Gym Việt khi liên tục đăng tải những clip tập luyện tích cực và hiệu quả. Những clip của cô được rất nhiều cô gái chia sẻ, tên tuổi của Huyền cũng nổi lên rất nhiều từ đó.

Huyền cũng được biết đến như một KOLs có tiếng trong giới gymer.

Sở hữu body chuẩn chỉnh, cô nàng không ngại diện bikini khoe những điểm mạnh cơ thể.

Không chỉ trở thành một PT cho người tập gym, nữ nhân viên văn phòng ngày nào giờ đây đã khởi nghiệp thành công với hai phòng tập gym mang thương hiệu Huyền Dior Private Training tại Hà Nội.

Bên cạnh Huyền Dior, Quỳnh Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh) hay còn được biết đến với biệt danh Emily Nguyễn là cũng là hot girl phòng Gym nóng bỏng bậc nhất Việt Nam.

Hot girl sinh năm 1997 rèn luyện được thân hình cân đối, săn chắc, bụng 6 múi khỏe khoắn, đặc biệt là số đo ba vòng chuẩn mực 92-66-100 cm.

Tên tuổi Quỳnh Nguyễn cũng được nhiều người biết đến hơn trong thời kỳ dịch covid. Khi người người nhà nhà đang bị hạn chế về mặt di chuyển, cô nàng đã đăng tải những video hướng dẫn phương pháp luyện tập tại gia.

Người đẹp khiến các fan “choáng váng” với clip tập vòng ba tại nhà bằng cách nâng lượng tạ rất “khủng” không khác gì lực sĩ.

Quỳnh Nguyễn thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng đốt mắt netizen.

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình “vạn người mê”, Quỳnh Nguyễn thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng làm nhiều người ngưỡng mộ.

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP