Giải trí

Nghệ sĩ Quang Thắng ‘sốc’ vì tin đồn cho mượn xe hơi đâm chết người

“Không hiểu vì lý do gì người ta đồn chiếc xe hơi của tôi cho mượn đâm chết người. Tôi thanh minh phủ nhận người ta nói vô cảm với người đã khuất”- nghệ sĩ Quang Thắng phân trần.

Nghệ sĩ Quang Thắng tạo được thương hiệu riêng qua 15 mùa Táo quân.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, nghệ sĩ Quang Thắng tiết lộ về tin đồn ác ý mà anh từng vướng phải.

“Tin đồn ác nhất với tôi là Tết năm kia, không hiểu vì lý do gì người ta đồn chiếc xe hơi của tôi cho mượn đâm chết người. Tôi thanh minh phủ nhận người ta nói vô cảm với người đã khuất. Tôi không biết phải giải thích thế nào. Nếu im lặng người ta lại chửi sao ngu không lên tiếng, còn khi nói không phải lại bảo mình vô cảm. Kiểu gì người ta cũng nói được nên tôi rất sợ những tin đồn”- nghệ sĩ Quang Thắng nói.

Thời gian này, nghệ sĩ Quang Thắng đang tập luyện chuẩn bị cho chương trình Táo quân 2019. Trước đó, trong hậu trường Xuân phát tài, nghệ sĩ Quang Thắng có vẻ buồn khi năm nay, anh ít tham gia các sản phẩm hài Tết. Nói vui nhưng đầy chất chứa, Quang Thắng tếu táo: “Tết năm nay móm. Có người đạo diễn tài ba mà anh đi sớm quá- đạo diễn Phạm Sông Hồng (Quang Thắng nhấn mạnh)”.

Nói về Táo quân, nam nghệ sĩ cho biết, bản thân anh cùng các nghệ sĩ khác đều lo lắng vì nhiều áp lực. Áp lực về kịch bản, thời gian tập, xa nhà, cơm áo gạo tiền... để làm tròn chương trình.

“Chúng tôi luôn tự hỏi liệu khán giả còn đón nhận năm nay như năm ngoái không và luôn phải làm mới mình, phải tập kỹ để mang đến những điều hay nhất, vui nhất. Khán giả đón nhận chúng tôi rất vui, hài lòng vì họ là nguồn động viên lớn nhất cho anh em nghệ sĩ”- Quang Thắng nói.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, nghệ sĩ Quang Thắng thẳng thắn nói về việc nhiều nghệ sĩ trong đội ngũ Táo quân muốn dừng chương trình để khán giả xem ca nhạc. Tuy nhiên một bộ phận lại nói không có pháo phải có Táo quân.

“Chúng tôi làm rất nỗ lực, nhưng theo trào lưu ví dụ một người nói trái chiều cũng a dua vào theo số đông. Trào lưu này hiện tại rất nhiều. Công Lý đóng Cô Đẩu từ ngày xưa mới thi vị và kịch bản như vậy, giờ khán giả hết đi kiện rồi chê vai diễn bôi nhọ giới tính. Bản thân chúng tôi lại phải bị áp lực, đi giải thích.

Tôi muốn nói rằng chúng tôi làm công việc này vì nghề, không có một vụ lợi nào, không mang lại một sự ấm no gì cho gia đình chúng tôi cả”- Quang Thắng tâm sự.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP