Giáo dục

Nghệ An: Phòng GD&ĐT TP. Vinh sẽ phối hợp với Công an điều tra xác minh thông tin học sinh bị bắt cóc

Trước thông tin học sinh bị bắt cóc, lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Vinh cho biết sẽ phối hợp với Công an TP. Vinh vào cuộc điều tra xác minh để phụ huynh và học sinh yên tâm.

Vừa qua, nhiều phụ huynh trên địa bàn TP. Vinh, Nghệ An đã chia sẻ thông tin về việc học sinh suýt bị hai người lạ bắt cóc. Ngay lập tức, thông tin được nhiều người chia sẻ và gây hoang mang, lo lắng.

Bà Hoàng Phương Thảo - Trưởng phòng GD&ĐT TP. Vinh khẳng định, việc nhiều phụ huynh lên mạng xã hội đăng tin về việc học sinh bị bắt cóc là sai sự thật.

Thông tin về học sinh suýt bị bắt cóc được chia sẻ gây hoang mang

Tuy nhiên bà Thảo cũng cho rằng, nội dung chia sẻ về việc 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy, tiếp cận học sinh trên mạng xã hội là có một phần đúng.

Vậy nhưng do thông tin đó hiện chưa được kiểm định chính xác nên phía nhà trường và phụ huynh cũng thấy rất bất thường. Trong thời gian ngắn đã có thông tin trường Tiểu học Bến Thủy, trường Tiểu học Hồng Sơn và Tiểu học Hưng Bình có các đối tượng lạ tiếp cận học sinh ở cổng trường.

Trước sự việc đó, Phòng GD&ĐT TP Vinh sẽ gửi báo cáo lên Sở GD&ĐT Nghệ An. Đồng thời phối hợp với Công an TP. Vinh vào cuộc điều tra xác minh thông tin để phụ huynh và học sinh yên tâm.

Tác giả: PA (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP