Xã hội

Nam thanh niên tử vong bất thường trên vỉa hè

Nhiều công nhân rời công ty sau giờ tăng ca thì tá hoả khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm chết trên vỉa hè, bên cạnh là chiếc xe máy.

Vụ việc được nhiều công nhân phát hiện vào khoảng 22h ngày 20/3 trên đường Điện Biên Phủ, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Thời điểm trên, nhiều công nhân vừa rời công ty để về phòng trọ sau giờ tan ca và lưu thông trên đường Điện Biên Phủ (Khu công nghiệp Đại Đăng) hướng ra đường Mỹ Phước Tân Vạn.

Khi đến đoạn gần ngã 3 KCN Đại Đăng, cách đường Mỹ Phước Tân Vạn khoảng 100m thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên vỉa hè, bên cạnh là chiếc xe máy hư hỏng nặng. Nhanh chóng lại gần để kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong trước đó.

Hiện trường nơi nhiều công nhân phát hiện nạn nhân tử vong.

Ghi nhận tại hiện trường, xe máy biển số 69N1-650.97 bị hư hỏng phần đầu, trên đường xuất hiện vết cày dài. Kiểm tra trên người nạn nhân thì xác định người tử vong là Trần Văn Xị (30 tuổi, quê Cà Mau).

Nhận tin báo, CSGT TP.Thủ Dầu Một đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Theo ghi nhận bước đầu, nạn nhân tử vong có thể do bị tai nạn giao thông.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP