Cộng đồng mạng

Nam MC nổi tiếng bán vé BLACKPINK hàng trăm triệu đồng rồi "xù vé" phút chót, nạn nhân quyết đòi tiền

Thông tin một nam MC nổi tiếng bán vé concert BlackPink rồi "xù kèo" phút chót, với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng đang gây bão mạng.

Concert Born Pink của nhóm nhạc BLACKPINK diễn ra trong hai ngày 29 – 30/7 tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dù buổi diễn đã kết thúc nhưng các chủ đề xoay quanh 2 đêm nhạc vẫn được nhiều người bàn tán. Đặc biệt, thông tin một nam MC nổi tiếng trong giới giải trí rao bán vé concert nhưng "xù vé" phút chót, với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng đang gây bão mạng.

Concert BLACKPINK diễn ra trong hai ngày 29 – 30/7 tại Hà Nội

Chúng tôi cũng liên lạc với chị T. – một nạn nhân trong vụ việc trên - để tìm hiểu thực hư. Chị T. kể, vì đã quen biết từ trước nên chị rất tin tưởng, nhờ nam MC mua hộ vé trong cả hai đêm diễn của BLACKPINK. Tổng cộng, chị đã đặt 13 vé VIP cho đêm 29/7, 30 vé VIP và 4 vé Platinum cho đêm 30/7.

Tuy nhiên, đến sáng 29/7 khi bạn chị T. liên hệ để lấy vòng tay, nam MC chỉ đưa được 6/13 vòng tay để vào cửa. Đến đầu giờ chiều, anh đưa thêm 1 vòng và kéo dài đến giờ vào sân. “Thế nhưng trong số 7 người có vòng tích hợp mã QR thì chỉ có 4 người là vé hợp lệ. 3 người còn lại thì mã QR đã sử dụng nên bạn của tôi phải tự bỏ tiền ra để mua 9 vé mới”, chị T. chia sẻ.

Chị T. vô cùng bức xúc trước thái độ vô trách nhiệm, không chịu giải quyết của đối phương. “Khi sự cố xảy ra, ngày 29/7 tôi đã lập tức bay từ TP.HCM ra Hà Nội để tìm gặp anh ấy. Vì tôi lo sợ 34 vé ngày 30/7 cũng có thể gặp sự cố tương tự. May mắn, các vé này đều hợp lệ”, chị T. kể với chúng tôi. Chị tiết lộ thêm, vì số tiền quá lớn nên nam MC đã xin chị cho thời gian để xoay sở tiền trả cho mọi người. Anh cũng viết cam kết hoàn tiền và bồi thường tiền vé nhóm chị phải mua mới là hơn 200 triệu đồng. Theo đó, người này xác nhận việc hoàn tiền sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 20/8 – 22/8.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, sau khi công khai lên tiếng về vụ việc, chị T. cho biết có nhiều bạn bè đã liên hệ với chị vì rơi vào trường hợp tương tự. “Số lượng mỗi người vài ba vé và cũng không vào được sân khấu. Mọi người cũng đang chờ anh ấy giải quyết. Trước mắt, anh ấy đều xác nhận sẽ hoàn tiền cho các bạn”, chị T. kể.

Vé V.I.P trong concert

Liên hệ với nam MC, anh cho biết đây là sự cố cá nhân, bản thân hoàn toàn không muốn và đang trong tiến trình giải quyết các thiệt hại. Nam MC thừa nhận đã nhận tiền của nhiều người để làm trung gian bán vé concert. Tuy nhiên anh lại bị một bên khác lừa đảo dẫn đến lùm xùm. Nam MC kể anh đã gửi lời xin lỗi đến các bạn và cam kết sẽ hoàn tiền hết cho mọi người.

Hiện nay, lùm xùm xoay quanh câu chuyện của nam MC vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tác giả: Vi Ngọc

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP