Nhà đẹp

Mới yêu thiếu gia Trà Vinh, Quỳnh Lương khoe cơ ngơi to đùng đang xây dựng, 1 năm mua 2 nhà

Nữ diễn viên còn cho biết không phải vay mượn đồng nào nên khá tự hào về tuổi 28 của mình.

Thời gian qua, diễn viên Quỳnh Lương gây chú ý với chuyện tình cảm cùng thiếu gia Trà Vinh Tiến Phát. Dù có người yêu giàu có nhưng nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" không phụ thuộc tài chính vào bạn trai.

Mới đây, bà mẹ một con "gây choáng" khi khoe cơ ngơi đang xây dựng. Nữ diễn viên cho biết chốt hồ sơ thiết kế không tới 1 tháng, cô khen đội ngũ thiết kế "quá đỉnh", "chi tiết đúng ý chủ nhà".

Đặc biệt, Quỳnh Lương hé lộ việc 1 năm mua 2 nhà: "Đầu năm 1 cái xong không nghĩ thêm được gì, đùng cái đang ngồi cà phê chốt luôn thêm 1 cái vậy là cuối năm 1 cái".

Khối tài sản "khủng" khi chưa đến 30 tuổi của cô nàng làm nhiều người nể phục. "May chưa phải vay nợ thêm đồng nào là quá nhiều ở tuổi 28 rồi", Quỳnh Lương tự hào.

Được biết, cơ ngơi này nữ diễn viên sẽ vừa ở vừa kinh doanh. Cô dự tính: "Tính là tầng 1 làm cà phê mà không biết xây xong nhà còn chi phí làm cà phê nữa không".

Trước đó, Quỳnh Lương chia sẻ một đoạn video trên TikTok cá nhân bày tỏ sự phấn khích khi sắp được xây dựng một căn nhà cho bà và mẹ của mình: "Cột mốc đầu tiên của tuổi 28, đó là xây nhà tặng cho bà và mẹ".

Cách đây hơn chục ngày, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh sưu tầm về thiết kế các căn nhà và thổ lộ: "Khó khăn nhất là mang ý tưởng nhà phố về quê xây. Đưa bản thiết kế thầu ở quê không chịu làm".

"Lý do người chê đơn giản quá không làm, người kêu không làm kiểu này được sập nhà. Hàng xóm đi qua bảo đừng làm to, phải làm kiểu ở quê. Sắp hết 1 tuần móng vẫn chưa động", cô tâm sự.

Không chỉ đầu tư vào không gian sống, Quỳnh Lương còn chỉn chu khi cải tạo cửa hàng. Hồi tháng 6, cô cho biết cơ ngơi này sửa hơn 3 tháng, giống hình 50% và dù đã sửa xong nhưng vẫn lười hoạt động.

Trước đây, dù có thu nhập cao nhưng Quỳnh Lương và con trai vẫn ở nhà thuê. 2 mẹ con cô từng sống trong một căn hộ sang trọng với giá thuê lên đến hơn 30 triệu đồng/ tháng.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 rất chăm chút cho không gian sống của mình, cô đầu tư nội thất và biến căn hộ thành studio để "ở nhà vẫn chill".

Tại một căn hộ ở thuê, Quỳnh Lương có rất nhiều góc "sống ảo". Có góc đọc sách, ban công thoáng đãng giúp cô thư giãn.

Góc làm việc hay phòng ngủ của nữ diễn viên mang tông màu tối giản. Cô có tủ đồ thời trang và những kệ để nước hoa, phụ kiện...

Hồi tháng 4/2023, Quỳnh Lương cho biết đã chuyển sang một căn nhà mới để có không gian rộng rãi hơn cho việc sinh hoạt cũng như kinh doanh của bản thân.

Đây là một nhà đất 4 tầng tại Hà Nội. Dù không tiết lộ giá thuê nhưng Quỳnh Lương cho biết giá trị của ngôi nhà hiện rơi vào khoảng 20 tỷ đồng.

Nữ diễn viên tâm sự, cô muốn có 1 phòng ngủ do chính mình trang trí để phục vụ cho việc quay chụp hàng ngày. Cô nàng đã đầu tư những món đồ nội thất và đồ decor xinh xắn cho căn phòng của mình.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP