Giải trí

Lễ tang đạo diễn Vũ Ngọc Phượng

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời ở tuổi 37 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh. Lễ tang của anh được tổ chức vào chiều 11/3 tại Hà Nội.

Trao đổi với Zing, đại diện gia đình cho biết lễ tang đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sẽ được tổ chức từ 13h-14h, ngày 11/3 tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội). Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tang lễ được gia đình tổ chức đơn giản và tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

"Hiện tại, gia đình đang lo liệu hậu sự cho đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Do tình hình dịch nên lễ tang chỉ diễn ra trong vòng một tiếng. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp sẽ có mặt ở nhà tang lễ để tiễn biệt Phượng lần cuối", người này nói.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời ở tuổi 37.

Vũ Ngọc Phượng trút hơi thở cuối cùng vào sáng 8/3. Anh ra đi ở tuổi 37 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.

Sinh thời, đạo diễn Anh trai yêu quái chia sẻ anh mắc bệnh tim bẩm sinh tứ chứng. Các bác sĩ từng dự đoán anh chỉ có thể sống đến năm 18 tuổi.

"Biết ơn bố mẹ đã sinh được con ra, nuôi con khôn lớn, cứu con thoát khỏi bệnh tật, giúp cho con đạt được những thành tựu, theo đuổi ước mơ. Cảm ơn cuộc đời vì vẫn được sống, được thở, được hạnh phúc, được đam mê", anh viết trên trang cá nhân vào dịp sinh nhật tuổi 36.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sinh ngày 5/8/1985. Anh khởi nghiệp từ các phim sitcom, MV và phim ngắn. Sau đó, Vũ Ngọc Phượng du học ngành biên kịch tại Học viện Điện ảnh London (Anh). Năm 2011, anh ghi dấu ấn tại Liên hoan phim YxineFF với tác phẩm mang tên Aether (Thinh không).

Năm 2015, anh ra mắt phim đầu tay 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Anh nhận giải Đạo diễn xuất sắc ở Cánh diều Vàng năm 2017. Ngoài ra, Vũ Ngọc Phượng còn tham gia sản xuất các dự án 100 ngày bên em, Anh trai yêu quái. Anh cũng đứng sau thành công của nhiều MV Ác mộng, Bốn chữ lắm, Chắc ai đó sẽ về...

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP