Giải trí

Lệ Quyên tự nhận 'xuất phát điểm dưới 0', muốn con trai lớn lên vững vàng như mẹ

Lệ Quyên cho biết khi sinh con trai đầu lòng được 6 tháng cô đã quay lại với sân khấu và luôn nỗ lực hết mình để tạo xuất phát điểm tốt cho con.

Lệ Quyên và "ông bầu" Đức Huy công bố ly hôn vào tháng 10/2020, con trai chung của họ được giao cho nam doanh nhân nuôi dưỡng. Tuy vậy, cả Lệ Quyên và Đức Huy đều tạo điều kiện tốt nhất cho đối phương trong việc chăm lo, dạy dỗ con.

Nữ ca sĩ thường xuyên đưa con trai đi du lịch, đăng tải hình ảnh của con lên trang cá nhân. Mới đây nhất, Lệ Quyên tiết lộ cô luôn cố gắng làm việc để tạo dựng tương lai tốt nhất cho con:

"Từ khi em được 6 tháng là mẹ trở lại sân khấu. Rồi cứ thế miệt mài công việc tạo dựng tất cả không bao giờ biết mệt mỏi. Với tất cả những người mẹ trên thế gian này, nói yêu với con chưa bao giờ đủ. Mẹ cũng thế, con là thế giới của mẹ, sự cố gắng của mẹ để sau này dành tất cả cho con".

Lệ Quyên khẳng định sẽ "không chỉ cho con tiền".

Lệ Quyên tự nhận mình có "xuất phát điểm dưới 0" và bày tỏ mong muốn con trai sẽ có được bản lĩnh, sự tự lập giống mẹ:

"Nhưng, mẹ sẽ không chỉ cho con tiền, mà mẹ sẽ dạy con kỹ năng sống, kiến thức, cách đối diện với thử thách để con tự tập và vững vàng như mẹ.

Mẹ xuất phát dưới 0, mẹ tự hào bằng bàn tay, khối óc và đôi chân của chính mình tạo dựng thành quả.

Con xuất phát điểm tốt hơn vì mẹ và mọi nguời đã cho con nền móng rồi. Nhưng, để giữ và phát triển được là phải do con, mẹ sẽ khắt khe giống hệt ông bà ngoại ngày trước để con sau này sẽ là người đàn ông thật tốt. Kiếp này mẹ đóng vai ác mà, không sao, mẹ sẽ cố gắng".

Thừa nhận mình có "xuất phát điểm dưới 0" nhưng nhờ nỗ lực mà thành công, Lệ Quyên mong con trai cũng bản lĩnh, vững vàng như mình.

Con trai Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy có tên thật là Lê Kỳ Anh, tên thân mật là Bo. Xuất thân trong gia đình nổi tiếng, giàu có với bố là doanh nhân có tiếng, mẹ là "Nữ hoàng phòng trà" nổi danh của làng nhạc Việt, bé Kỳ Anh được xem là "hoàng tử nhỏ".

Cậu nhóc có cuộc sống xa hoa, sang chảnh khiến nhiều người phải mơ ước. Từ nhỏ Kỳ Anh đã được bố rèn cho đam mê chơi golf, bắn cung. Lệ Quyên và chồng cũ không tiếc tiền để chăm lo cho con trai. Cậu nhóc học ở một trường quốc tế với mức chi phí từ 300 - 500 triệu đồng/năm.

Kỳ Anh cũng thường xuyên được bố và mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi, được sử dụng trang phục và sắm sửa đồ đạc đắt tiền. Còn nhớ, hồi tháng 6/2021, doanh nhân Đức Huy còn thuê chuyên cơ riêng chở con trai đến Phú Quốc để du lịch. Được biết, giá thuê chuyên cơ này là khoảng 10.000 USD/giờ bay (tương đương 230 triệu đồng).

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP