Du lịch

Khách sạn 6 sao ở Sài Gòn lọt top 10 khách sạn sang trọng nhất châu Á

Đó là khách sạn The Reverie Saigon. Khách sạn 6 sao này vừa top 10 khách sạn sang trọng nhất châu Á do độc giả của tạp chí du lịch trực tuyến uy tín “Smart Travel Asia” bình chọn.

The Reverie Saigon có tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn

Đây là năm thứ 14 tạp chí Smart Travel Asia thực hiện cuộc khảo sát lấy ý kiến đánh giá khách quan và minh bạch của độc giả - những du khách trên khắp thế giới có trải nghiệm thường xuyên với ít nhất 14 chuyến đi hàng năm đến các nước châu Á.

Bên trong khách sạn The Reverie Saigon có thiết kế lộng lẫy với các thương hiệu nội thất Ý - Ảnh: The Reverie Saigon

Trong danh sách top 10 những khách sạn sang trọng nhất châu Á, ngoài The Reverie Saigon ở TP.HCM còn có Amanoi ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận; khu nghỉ dưỡng Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An, Quảng Nam và khách sạn Sofitel Legend Metropole ở Hà Nội.

Top 10 khách sạn sang trọng nhất châu Á của Smart Travel Asia

Được biết, The Reverie Saigon là công trình khách sạn tọa lạc trên phố đi bộ sầm uất của Sài Gòn và có hệ thống phòng nghỉ lớn nhất thành phố bao gồm 286 phòng và suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng. Khách sạn hội tụ những thiết kế tinh xảo cùng nhiều tuyệt tác độc nhất từ các thương hiệu nội thất hàng đầu nước Ý, hệ thống phòng nghỉ của khách sạn và khu căn hộ dịch vụ là không gian nghỉ dưỡng tiện nghi tráng lệ.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: khách sạn ,sài gòn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP