Số hóa

iOS 18 chính thức được phát hành

Mới đây, iOS 18 chính thức đã được phát hành.

Bản cập nhật iOS 18 được phát hành lúc 0h ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam), tương thích với iPhone SE 2, iPhone SE 3 và iPhone XR trở lên. Bốn mẫu thuộc iPhone 16 series sẽ được cài sẵn phần mềm khi đến tay khách hàng.

iOS 18 chính thức được phát hành

Bản cập nhật iOS 18 có dung lượng khoảng 6.73 GB nên người dùng cần chuẩn bị sẵn dung lượng trống để có thể tiến hành thao tác. Để cập nhật người dùng cần truy cập Cài đặt- Chung- Cập nhật phần mềm- Cập nhật ngay. Nếu chưa thấy bản cập nhật xuất hiện, người dùng cần chờ thêm ít giờ để bản cập nhật có thể gửi tới iPhone.

iOS 18 bao gồm các tính năng tùy chỉnh Màn hình chính mới, nâng cấp ứng dụng tin nhắn, ứng dụng Ảnh được thiết kế lại hoàn toàn và nhiều tính năng khác.

- Tùy chỉnh màn hình mới: cho phép người dùng cá nhân hóa Màn hình trên chiếc iPhone của họ. iOS 18 cũng cho phép tạo không gian trống và có toàn quyền kiểm soát vị trí của các biểu tượng và widget.

- Nâng cấp ứng dụng tin nhắn: người dùng sẽ được trải nghiệm hiệu ứng văn bản mới cho từng từ cụ thể trong tin nhắn. Ứng dụng được tích hợp thêm khả năng hẹn lịch cho tin nhắn, kết nối vệ tinh để gửi SMS và iMessages.

Ngoài ra, iOS 18 còn có một số tính năng ẩn như: khởi động máy và tắt nguồn không cần phím cứng, chia sẻ mật khẩu Wifi qua mã QR, điều chỉnh độ rộng chùm sáng của đèn pin, ẩn nhãn ứng dụng trên màn hình chính, thay đổi ứng dụng thành tiện ích ngay tại màn hình chính

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP