Cộng đồng mạng

Hot girl Trần Khánh Vy lộ "profile khủng" của chị gái tiến sĩ

Là một trong những cô gái gen Z đa tài nhất hiện nay, Trần Khánh Vy luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Đặc biệt, cô còn khiến không ít người phải ngưỡng mộ khi có 2 chị gái vô cùng giỏi giang.

Được biết, chị cả của Trần Khánh Vy tên là Cẩm Tú, sinh năm 1985, hiện đang là Tiến sĩ Khoa học Giáo dục tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ngoài ra, chị Cẩm Tú còn giảng dạy môn Giáo dục học và các môn liên quan tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Nữ MC Đường lên đỉnh Olympia từng tiết lộ rằng thời đi học, chị cả của mình có thành tích học tập “cực khủng”, luôn đạt thủ khoa trong các lần bảo vệ luận án. Cũng chính vì thế mà chị gái là nguồn cảm hứng và động lực để Khánh Vy cố gắng trên hành trình chinh phục tri thức.

Dù đã là U40 nhưng chị gái Trần Khánh Vy vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Vì là một người làm trong ngành giáo dục nên chị Cẩm Tú khá ưa chuộng phong cách ăn mặc thanh lịch, nhẹ nhàng.

Điều khiến khán giả dễ dàng nhận thấy là chị em Khánh Vy có khuôn miệng rất giống nhau và đều có một nụ cười tươi duyên dáng.

Bên cạnh ngoại hình rạng ngời và sự nghiệp thành công, chị cả của Khánh Vy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Hiện tại, chị Cẩm Tú đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và cặp “nếp - tẻ” đáng yêu.

Tương tự như chị gái của mình, Khánh Vy cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn gặt hái được nhiều thành công lớn ở độ tuổi còn rất trẻ.

Theo đó, Khánh Vy nổi lên với biệt danh “hot girl 7 thứ tiếng”, cô nàng đã biết tận dụng thời cơ để khẳng định bản thân và trở thành MC khi chỉ mới 17 tuổi.

Dù công việc bận rộn nhưng Khánh Vy đã tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Quan hệ Quốc tế của Học Viện Ngoại Giao.

Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của bản thân, Khánh Vy cũng đã được “chọn mặt gửi vàng” trở thành MC cho Đường lên đỉnh Olympia và nhiều chương trình, sự kiện nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Khánh Vy còn thành công trong nhiều lĩnh vực khác như diễn giả, YouTuber, TikToker, đại sứ cho các thương hiệu…

Ở tuổi 24, Khánh Vy khiến nhiều người nể phục khi tự mua được 2 căn nhà ở 2 thành phố đắt đỏ nhất cả nước là Hà Nội và TP HCM. Không những thế, nữ MC cũng đã “tậu xế hộp” năm 19 tuổi, tặng bố mẹ một mảnh đất vào năm 20 tuổi.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP