Cộng đồng mạng

Học vấn của Hoa hậu Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs có gì nổi bật?

Mới đây, thuyền 'Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs' một lần nữa được fan đẩy nhiệt tình sau khi cả hai thay đổi avatar là hình ảnh của nhau. Kể từ đây, mọi thông tin xoay quanh cặp đôi tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Tối 4/12/2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chiến thắng đầy thuyết phục, trở thành tân hoa hậu Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Kể từ đây, "nhất cử nhất động" của nàng hậu đều nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Không những vậy, kể từ sau chuyến từ thiện tại Angola, Thùy Tiên đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng Quang Linh Vlogs - một anh chàng khá nổi tiếng trên mạng xã hội với những hành động ý nghĩa tại đất nước châu Phi này. Từ đây, thuyền "Thùy Tiên - Quang Linh" liên tục được fan hô hào, ủng hộ. Dù nhiều lần khẳng định cả hai chỉ là bạn và giữ mối quan hệ tốt đẹp sau chuyến làm việc tại Angola, thế nhưng, mỗi lần cặp đôi xuất hiện cùng nhau lại khiến fan được dịp "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs có chuyến làm việc cùng nhau đầu tiên tại Angola, kể từ đây, cặp đôi liên tục được fan "đẩy thuyền"

Mới đây nhất, cả Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs một lần nữa khiến dân tình được phen nháo nhào khi họ cùng thay avatar của đối phương công khai trên Facebook. Nếu như Thùy Tiên đổi ảnh đại diện thành hình của Quang Linh và Lôi "con" (cậu bé châu Phi thường xuất hiện cùng Quang Linh) thì Quang Linh Vlogs cũng thoải mái đổi ảnh đại diện của mình thành hình của hoa hậu Thùy Tiên.

Cặp đôi bất ngờ thay đổi ảnh đại diện là hình ảnh của nhau khiến dân tình được phen "nháo nhào"

Tất nhiên, với động thái này của cặp đôi, khắp các diễn đàn lại được một phen bàn luận rôm rả, các màn "đẩy thuyền" lại xuất hiện khắp nơi. Mọi thông tin xoay quanh cả hai một lần nữa nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nhắc về Thùy Tiên, người hâm mộ sẽ nhớ về nàng hậu không chỉ xinh đẹp, thân thiện mà còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Thùy Tiên đã hoàn thành luận văn tốt nghiệp ngành Quản lý Khách sạn - Nhà hàng quốc tế tại Đại học Hoa Sen (HSU).

Tiếp đó, Thùy Tiên lại một lần nữa khẳng định năng lực của mình khi đăng tải hình ảnh nhận được thông báo đậu học bổng từ trường Đại học Quản trị nhà hàng - khách sạn Thụy Sĩ trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Thùy Tiên từng là sinh viên khoa tiếng Pháp của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Cô có thể sử dụng thuần thục 2 ngôn ngữ Anh và Pháp.

Chia sẻ về lý do chọn học nhiều loại ngôn ngữ, Nguyễn Trúc Thùy Tiên cho rằng dù rất đam mê và yêu thích tiếng Anh nhưng cô cảm thấy 12 năm học phổ thông theo đuổi loại ngôn ngữ này đã khá đủ với bản thân. Vốn yêu thích nước Pháp nên cô muốn học thêm tiếng Pháp để có thể khám phá nhiều hơn về quốc gia này.

Quang Linh Vlog

Quang Linh Vlog (SN 1997) vốn là chàng trai không còn xa lạ với nhiều người, anh là một trong những YouTuber được khán giả quan tâm khi có nhiều đóng góp ý nghĩa, thiết thực kể từ khi đi xuất khẩu lao động ở Luanda - thủ đô Angola.

Chàng trai này lại càng nhận được sự yêu mến nhiều hơn khi xuất hiện trong hành trình làm từ thiện với Hoa hậu Thùy Tiên. Mọi thông tin xoay quanh chàng trai đến từ Nghệ An này lại càng khiến nhiều người quan tâm nhiều hơn.

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 tại Nghệ An. Năm 2016, sau khi tốt nghiệp THPT, anh quyết định đi xuất khẩu lao động ở Luanda - thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi. Tại đây anh làm nhiều việc như thợ xây, phát triển xưởng làm nước đá...

Lôi "con" là cậu bé thường xuất hiện trong các vlog của Quang Linh

Cuối năm 2018, Quang Linh bắt đầu quay những video đầu tiên. Anh từng tâm sự, ban đầu việc quay các video đời thường ở châu Phi hay cảnh chơi đùa cùng các em bé nơi đây chỉ để giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh các video đời thường, Quang Linh cùng nhóm bạn còn lan tỏa văn hóa Việt, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP