Nhân ái

Hoàn cảnh gia đình khó khăn của cậu học trò lớp 6 bị đuối nước thương tâm

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể cậu học trò lớp 6 ở tỉnh Ninh Thuận bị rơi xuống ao khi đang trên đường đi học đã được tìm thấy. Hiện tại, gia đình em học sinh này đang rất khó khăn.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình, người thân mong ngóng tin tức của em T.

Sáng 16-11, ông Nguyễn Công Đại, Chủ tịch UBND xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải (tỉnh Ninh Thuận) cho biết, thi thể em T.T. (học sinh lớp 6, Trường THCS Lương Thế Vinh, huyện Ninh Hải) bị rơi xuống ao đã được tìm thấy.

Theo đó, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng địa phương đã huy động hàng trăm người tham gia tìm kiếm em. Đến khoảng 21 giờ ngày 16-11, thi thể em T. đã được tìm thấy trong sự đau đớn tột cùng của gia đình, người thân.

Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm em T.

Như Báo SGGP đã thông tin, trưa 15-11, em T.T. đi xe đạp đến trường. Khi đến đoạn đường gần ao Bầu Chùa (thôn Khánh Phước, xã Ninh Hải) thì em trượt chân xuống ao mất tích. Theo một số người dân chứng kiến, khi em T. đến khu vực trên, bất ngờ dừng xe lại rồi bước xuống nhặt một vật đang trôi trên mặt nước thì xảy ra sự việc.

Chủ tịch UBND xã Nhơn Hải Nguyễn Công Đại chia sẻ, hoàn cảnh gia đình em T. rất khó khăn. Gia đình em có 3 anh chị em, T. là con lớn. Cha mẹ T. đều đi làm thuê, sinh sống trong căn nhà chòi tạm bợ.

"Sau khi tìm thấy thi thể em T., chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình. Tuy nhiên, hiện gia đình em T. rất khó khăn, chi phí mai táng cho em cũng đang chờ sự hỗ trợ. Thay mặt chính quyền xã, tôi tha thiết mong các mạnh thường quân hỗ trợ gia đình em T. để sớm vượt qua nỗi mất mát lớn này", ông Nguyễn Công Đại thông tin.

Tác giả: Nguyễn Tiến

Nguồn tin: sggp.org.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP