Thể thao

Hé lộ thời điểm Hùng Dũng có thể trở lại sân cỏ

Dù rất nỗ lực nhưng nhiều khả năng, Hùng Dũng sẽ phải chờ tới sang năm mới có thể trở lại sân cỏ.

Ngày 10-7, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã di chuyển sang trung tâm PVF để bắt đầu quá trình tập hồi phục theo giáo án của bác sĩ. Tại đây, Hùng Dũng sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia về thể lực, vật lý trị liệu đưa ra các giáo án để anh tập hồi phục chấn thương.

Tiền vệ Hùng Dũng

Theo kế hoạch, Hùng Dũng sẽ dần được trải nghiệm các bài tập với bóng để từ đó sớm lấy lại cảm giác nơi phần chân bị gãy sau chấn thương đợt tháng 4 vừa qua và tập hồi phục lấy lại thể lực sau một quãng thời gian dài dưỡng thương.

Dự kiến, quá trình này có thể mất tới 5 tháng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hùng Dũng sẽ vắng mặt ít nhất 6 trận đấu tới đây tại vòng loại thứ 3 WC 2022 (gặp Saudi Arabia ngày 2-9, Australia ngày 7-9, Trung Quốc ngày 7-10, Oman ngày 12-10, Nhật Bản ngày 11-11, Saudi Arabia ngày 16-11).

Nếu Hùng Dũng hồi phục như dự kiến thì đội tuyển Việt Nam có thể chào đón sự trở lại của anh ở tuyến giữa vào 4 trận cuối cùng của vòng loại gặp các đối thủ mạnh vào tháng các tháng 1,2,3 của năm 2022 gồm Australia, Trung Quốc, Oman và Nhật Bản.

Tác giả: KH

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP