Cuộc sống

Giả vờ đi làm để lén quay về bắt trộm, không ngờ trộm đâu chẳng thấy, chỉ tóm được 2 kẻ trơ trẽn này!

Tôi mở cửa lao vào để rồi chết sững trước cảnh tượng trước mắt.

Năm nay tôi 28 tuổi, mới lấy chồng được hơn nửa năm nay. Từ nhỏ tôi đã được chiều chuộng nên khi ở riêng, việc nhà trở thành gánh nặng với tôi. Thú thật, tôi rất hậu đậu, vụng về trong chuyện bếp núc, lau dọn. Suốt cả tháng trời, tôi toàn cho chồng ăn những món dễ nấu nhất như trứng luộc, rau luộc, canh rau.

Cũng may chồng tôi là người dễ chịu. Khi nào ăn được thì anh ăn nhiều một chút, khi nào ăn tệ quá thì anh ăn thêm gói mì tôm. Cảm thấy không thể cứ đi ăn ngoài hoặc ăn uống qua loa thế này được, tôi quyết định thuê giúp việc.

Khi tôi đưa yêu cầu với bên công ty môi giới, họ cũng khá khó khăn để tìm được người cho tôi. Bởi tôi không chỉ muốn một người giúp việc trẻ, nhanh nhẹn, sạch sẽ mà còn phải nấu ăn ngon. Tôi muốn mỗi tối đi làm về, tôi và chồng sẽ được cùng nhau tận hưởng những bữa ăn ngon nhất trong hạnh phúc.

Tôi muốn mỗi tối đi làm về, tôi và chồng sẽ được cùng nhau tận hưởng những bữa ăn ngon nhất trong hạnh phúc.(Ảnh minh họa)

Mãi nửa tháng sau, bên trung tâm môi giới mới gọi điện cho vợ chồng tôi báo tin có người nhận việc. Ngay khi gặp cô giúp việc, tôi đã rất ưng ý. Đó là một cô gái còn khá trẻ, nhìn hiền lành và đã tốt nghiệp một khóa học nấu ăn.

Từ ngày có cô bé ấy, nhà tôi sạch sẽ, gọn gàng hẳn. Mỗi tối đi làm về, cả tôi và chồng đều nghe thấy mùi thơm nức mũi từ ngoài cổng. Chồng tôi cũng giảm ăn nhậu bên ngoài mà chịu về ăn cơm cùng vợ.

Chỉ có điều, tiền bạc tôi để trong phòng thường hay không cánh mà bay. Tính tôi đểnh đoảng, đụng đâu vứt tiền đấy mà chẳng nhớ. Chỉ có những số tiền lớn tôi mới để ý đến thôi.

Sau một lần mất tới hai tờ 500 nghìn trong hộc tủ trang điểm, tôi mới phát hiện ra điều bất thường trong nhà mình. Ngay lúc đó, tôi suy nghĩ ngay người lấy chỉ có thể là cô bé giúp việc. Vì ngoài cô bé ấy ra, nhà tôi chẳng còn ai ra vào nữa.

Thế là tôi lập mưu bắt trộm với ý định bắt tận tay, day tận mặt để cô ấy chừa, chứ tôi không muốn đuổi việc cô ấy.

Sáng, trước khi đi làm, tôi cố tình nói với cô giúp việc rằng tối nay tôi sẽ về trễ. Tôi còn bảo cô ấy trưa vào phòng tôi dọn dẹp phòng ốc cho sạch sẽ và không để lại mùi khó chịu để tối tôi dễ ngủ.

Chồng tôi đang ôm ấp cô giúp việc trong tay, cả hai người chỉ còn mặc độc cái quần lót nhỏ xíu. (Ảnh minh họa)

Trưa đó, tôi tranh thủ về sớm rồi gửi xe ở nhà hàng xóm và nhẹ nhàng vào nhà. Thế nhưng ngay khi vào cửa, tôi đã giật mình khi thấy giày và xe của chồng cũng ở nhà. Nhưng khi vào nhà lại không thấy anh lẫn cô giúp việc đâu. Tôi mang theo tò mò đó vào nhà rồi đi thẳng vào phòng mình. Khi mở cửa, tôi chết sững trước cảnh tượng trước mắt.

Chồng tôi đang ôm ấp cô giúp việc trong tay, quần áo xộc xệch. Tôi đứng sững người mất mấy phút trời vì bất ngờ. Chồng tôi và cô giúp việc trông thấy tôi thì hoảng hốt vội xốc lại quần áo.

Tôi giận dữ lao vào đánh túi bụi người chồng. Vừa đánh, tôi vừa khóc vừa mắng chửi anh. Chồng tôi cứ đứng im cho tôi muốn làm gì thì làm. Đến khi mệt quá, tôi ngồi gục xuống khóc.

Từ việc bày mưu lập trận bắt trộm, tôi lại vô tình bắt được cặp đôi ngoại tình phản bội trơ trẽn này ngay trên giường cưới của mình. Còn gì đau đớn hơn điều đó nữa?

Hiện giờ tôi đã dọn về nhà mẹ ở. Chồng tôi ngày nào cũng đến năn nỉ tôi quay về. Anh cũng cho cô giúp việc nghỉ rồi. Nhưng tôi không sao chấp nhận được chuyện chồng phản bội mình ngay ban ngày ban mặt như vậy. Tôi phải làm gì với anh đây?

Tác giả: Giấu tên

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP