Cộng đồng mạng

Gia đình có 5 con gái xinh đẹp và giỏi giang ở Nghệ An: Bố mẹ đặt tên cho con cực ý nghĩa, ai cũng khen

"Bố mẹ mình sinh được 5 con gái, có tên lần lượt là Thủy, Thanh, Thảo, Tâm, Anh với ý nghĩa "Nước trong ngọt lòng anh"", Tú Anh tâm sự.

Vừa qua, cư dân mạng thích thú với bức hình "nhà có 5 cô công chúa" ở Nghệ An. Theo đó cha mẹ nở nụ cười hạnh phúc, đứng cạnh 5 cô con gái xinh đẹp, rạng rỡ và tràn ngập sức trẻ.

Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ gia đình, đồng thời cho rằng đây chính là "ngôi nhà" mơ ước của bao người Việt khi trưởng thành, xa quê muốn quay trở về đoàn tụ với người thân. Song vài người đồn đoán có thể vì cố đẻ con trai nên gia đình này mới đẻ nhiều con gái như thế.

Theo tìm hiểu, "nhà có 5 cô công chúa" hiện sống tại xã Lĩnh Sơn (Anh Sơn, Nghệ An). Bức hình chụp cách đây không lâu, nhân ngày 5 chị em cùng nhau về thăm cha mẹ nên lên kế hoạch chụp hình gia đình làm kỷ niệm.

Bức hình chụp cách đây không lâu, nhân ngày 5 chị em cùng nhau về thăm cha mẹ nên lên kế hoạch chụp hình gia đình làm kỷ niệm.

Tú Anh - con gái út trong "nhà có 5 cô công chúa" cho biết, cô nàng rất bất ngờ khi hình ảnh gia đình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. "Bố mẹ mình sinh được 5 con gái, có tên lần lượt là Thủy, Thanh, Thảo, Tâm, Anh với ý nghĩa "Nước trong ngọt lòng anh". Hơn cả bố mẹ còn mong các con ngoan ngoãn, thuần khiết như dòng nước trong để soi mát tấm lòng đấng sinh thành.

Vì thế chị em mình rất yêu và trân trọng tên do bố mẹ đặt. Nó vừa hiện đại vừa chứa đựng ý nghĩa đặc biệt đối với từng cá nhân cũng như cả 5 chị em", Tú Anh chia sẻ về tên của 5 chị em.

Về chuyện 5 chị em của Tú Anh đã lập gia đình hết hay chưa, cô gái xứ Nghệ tiết lộ 3 người chị lớn: Thuỷ - Thanh - Thảo đã lấy chồng và có 2 chị sinh sống ở nước ngoài. Còn Tú Anh làm giáo viên ở quê, sống bên cạnh cha mẹ.

Khi hỏi "Nhà có 5 con gái, sau này lấy chồng sẽ "bay" mất, muốn đoàn kết hay tụ tập cũng khó", Tú Anh thẳng thắn cho biết gia đình nhà cô rất vui. Tất cả đều đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, "chị bảo em, em vâng lời".

Tú Anh - con gái út trong "nhà có 5 cô công chúa" cho biết, cô nàng rất bất ngờ khi hình ảnh gia đình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

"Các chị mình dù đã lấy chồng, xa quê nhưng có chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng tâm sự, nói chuyện với nhau. Chị em mình còn bảo nhau hãy lấy chồng gần để sau này tiện qua lại thăm nom và chăm sóc bố mẹ", cô gái trẻ tâm sự.

Nhắc đến đồn đoán cha mẹ Tú Anh muốn sinh con trai nên "đẻ cố" tận 5 người con, cô gái khẳng định gia đình không hề bận tâm đến lời bàn tán của thiên hạ. "Mình là người hiểu rõ gia đình, biết bố mẹ hạnh phúc và tự hào ra sao khi nuôi dạy được 5 cô con gái ngoan ngoãn, trưởng thành và thành công.

5 cô con gái xinh đẹp, giỏi giang chính là món quà lớn đối với cha mẹ.

Hiện tại, chị em mình đều có công việc ổn định, biết yêu thương nhau và sống hiếu thảo với bố mẹ. Có lẽ đây chính là niềm mong mỏi của các bậc làm cha làm mẹ ở trên đời này", cô gái Nghệ An bộc bạch.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP