Cộng đồng mạng

Đi đu idol 'Hắc Hường', cô gái bất ngờ nổi tiếng vì quá xinh

Hình ảnh cô gái xinh đẹp với tinh thần 'quẩy nhiệt tình, quẩy hết mình' tại buổi diễn đầu tiên của BlackPink được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Facebook những ngày này tràn ngập hình ảnh khoe khoảnh khắc “đu idol” của giới trẻ Việt, trong đó có cả những cái tên nổi tiếng như MC Khánh Vy, Trâm Anh (vợ của JustaTee), người đẹp chuyển giới Đan Tiên, Nguyễn Hoàng Học…

Hình ảnh một cô gái xinh đẹp với tinh thần “quẩy nhiệt tình, quẩy hết mình” cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Diện trang phục đen – hồng (màu sắc đặc trưng của nhóm nhạc BlackPink), cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Trong số rất nhiều khoảnh khắc “đu idol”, hình ảnh của cô gái này gây chú ý hơn cả.

Cô gái đó là Phạm Quỳnh Trang (sinh năm 1996, quê Nghệ An), từng là sinh viên ngành Triết học, trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Quỳnh Trang là gương mặt không còn xa lạ với dân mạng.

Năm 2021, Quỳnh Trang từng nổi tiếng trên mạng xã hội bởi khoảnh khắc nghỉ chân uống nước ở quảng trường Vinh (Nghệ An).

Quỳnh Trang rất bất ngờ và hạnh phúc khi hình ảnh đi xem “concert BlackPink” của mình được dân mạng chú ý. Đây được xem là kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của cô gái xứ Nghệ.

“Đây là lần đầu tiên mình đi xem idol biểu diễn trực tiếp. Mọi thứ đều mới lạ nhưng vô cùng vui và phấn khích. Không khí đêm nhạc sôi động, khán giả cổ vũ nhiệt tình, mọi người đều cầm lightstick tạo thành biển hồng đẹp mắt”, Quỳnh Trang chia sẻ.

Quỳnh Trang đã có 4 năm trở thành fan của nhóm nhạc BlackPink. Ngoài yêu thích âm nhạc, cô còn hâm mộ phong cách thời trang của các thành viên nhóm nhạc.

Quỳnh Trang đặc biệt thích gu thời trang của nữ idol Jennie và cô nàng cũng đang theo đuổi phong cách đó.

“Ngay từ khi biết BlackPink về Việt Nam biểu diễn mình đã tìm hiểu việc mua vé, ban đầu tưởng không mua được, phải đu idol online nào ngờ gần tới ngày diễn, mình được một người bạn nhường vé cho nên được tận hưởng không khí âm nhạc tuyệt vời này”, Quỳnh Trang nói.

Tốt nghiệp trường Báo chí nhưng hiện tại Quỳnh Trang theo đuổi công việc chính là mẫu ảnh. Cô nàng xây dựng cho mình phong cách nhẹ nhàng, nữ tính không kém phần gợi cảm và quyến rũ. Ước mơ lớn nhất của Quỳnh Trang là trở thành MC/BTV và hiện tại, cô nàng vẫn đang nỗ lực trau dồi kiến thức để thực hiện ước mơ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP