Giải trí

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lần đầu tiết lộ về bạn gái "chân dài"

Nữ ca sĩ "Ngày chưa giông bão" Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đều xác nhận chuyện tình cảm sau 3 năm giấu kín.

Ngày 20/6, phía ca sĩ Bùi Lan Hương xác nhận thông tin hẹn hò với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hơn 3 năm.

Về phía đạo diễn Quang Dũng, anh cũng xác nhận thông tin này nhưng từ chối chia sẻ thêm vì "không muốn mang chuyện riêng tư chia sẻ làm phiền khán giả".

Cụ thể, trên Facebook cá nhân, Bùi Lan Hương cũng đồng thời đăng ảnh cùng bạn trai trong chuyến du lịch ở Nha Trang. Cô gọi nửa kia bằng nickname "cụ Rùa nhà em". Nhiều đồng nghiệp, fan gửi lời chúc mừng tới cặp sao.

Bên dưới bài viết, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ và bạn bè trong giới showbiz như: nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên Tiến Luật, MC Đức Bảo... Bên cạnh đó, không ít khán giả tỏ ra bất ngờ về chuyện hẹn hò của cặp đôi này.

Hồi tháng 8/2022, khi Bùi Lan Hương ra mắt MV "Giấc mơ mẹ" - nhạc phim dự án "Giấc mơ của mẹ", do Nguyễn Quang Dũng làm giám đốc sáng tạo, anh từng dành lời khen cho bạn gái trước khán giả. Với đạo diễn, Bùi Lan Hương có sự sâu lắng, từng trải nhưng rất bay bổng, nghiêm túc trong công việc.

"Nhạc phim cần người chuyên nghiệp, có nghề. Lợi thế của Hương là cô sáng tác, hát trình diễn cũng như tham gia vào sản xuất âm nhạc.

Có lẽ tôi cũng là một người may mắn, nhiều năm làm nghề có nhiều đồng nghiệp yêu quý và hỗ trợ, nên mới mời được nhiều người giỏi cho một dự án. Nói thật nếu chỉ dùng tiền để mời, không mời được nhiều người giỏi như vậy đâu", nam đạo diễn từng dành lời có cánh dành cho bạn gái.

Ca sĩ Bùi Lan Hương xác nhận yêu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được 3 năm.

Suốt thời gian dài vào showbiz, đây là lần đầu Bùi Lan Hương bật mí về tình yêu. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 3, cô giữ kín danh tính người yêu, chỉ cho biết anh làm cùng ngành nhưng nổi tiếng hơn cô, là người khiến cô trò chuyện mãi không chán, có thể chia sẻ mọi điều nhỏ to trong cuộc sống.

Giọng ca "Ngày chưa giông bão" Bùi Lan Hương sinh năm 1989 ở Hà Nội. Cô tốt nghiệp ngành âm nhạc ở Singapore và nổi tiếng nhờ giọng hát ma mị, khả năng sáng tác tốt, là nhân tố nổi bật trong cuộc thi Sing My Song mùa đầu tiên. Âm nhạc của cô gắn liền phong cách dream pop.

Ngoài làm nhạc cá nhân, Bùi Lan Hương còn viết và hát ca khúc chủ đề cho phim Gái già lắm chiêu V, thể hiện nhạc của nhiều phim khác như Người bất tử, Kiều, Tiệc trăng máu... Cô hoá thân thành ca sĩ Khánh Ly trong phim Em và Trịnh.

Nguyễn Quang Dũng sinh năm 1978, là đạo diễn của loạt dự án phim điện ảnh đình đám như: "Giải cứu thần chết", "Tháng năm rực rỡ", "Tiệc trăng máu"…

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP