Thể thao

Đặng Văn Lâm chụp ảnh thân mật với hotgirl ĐT nữ Việt Nam

Hậu vệ của ĐT nữ Việt Nam, Hoàng Thị Loan gây “bão mạng” khi đăng ảnh thân thiết với thủ môn Đặng Văn Lâm.

Mới đây, Hoàng Thị Loan và Đặng Văn Lâm đã cùng nhau góp mặt trong buổi chụp hình, quay video quảng cáo cho một đơn vị tài trợ. Trên trang cá nhân, hot girl của ĐT nữ Việt Nam đã đăng ảnh thân thiết cùng nam thủ môn ĐT Việt Nam cùng dòng trạng thái hóm hỉnh: “Lần đầu hợp tác, tưởng không vui mà vui không tưởng”.

Trong hình, Văn Lâm tỏ ra thân thiện với đồng nghiệp của ĐT nữ Việt Nam. Thủ môn sinh năm 1993 đặt một tay lên vai Hoàng Loan. Trong khi đó, hậu vệ của Hà Nội cũng nở nụ cười tươi hết cỡ, choàng tay sau lưng của Văn Lâm. Có thể thấy cả hai khá thoải mái, không chút ngượng ngùng trong khuôn hình được ghi lại.

Bức ảnh của Hoàng Thị Loan với Đặng Văn Lâm ngay lập tức gây “bão mạng”. Một loạt bạn bè, đồng nghiệp và các fan cũng vào trêu đùa Hoàng Thị Loan và Văn Lâm. Dưới bài đăng của Hoàng Lam, Văn Lâm cũng để lại biểu tượng mặt cười. Hậu vệ của ĐT nữ Việt Nam đáp lại: “Mệt lắm nhưng vẫn phải cười anh nhỉ”.

Văn Lâm chụp ảnh thân mật với Hoàng Thị Loan

Thực tế, Hoàng Thị Loan và Đặng Văn Lâm đều đã có người yêu. Thủ môn của ĐT Việt Nam đang có chuyện tình đẹp với cô bạn gái dạy gym – Bùi Thị Yến Xuân. Cặp đôi đã có 5 năm hẹn hò. Cả hai đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau dù không ồn ào như các cặp đôi khác trong làng bóng đá Việt Nam.

Trong khi đó, hot girl của ĐT nữ Việt Nam – Hoàng Thị Loan cũng đã có một nửa của mình. Dù chưa công khai chính thức nhưng chàng trai này luôn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của hậu vệ CLB nữ Hà Nội. Mới nhất, bạn trai tin đồn của Hoàng Loan đã lái xe ô tô đến trụ sở VFF để đón cô trở về sau chuyến du đấu cùng ĐT nữ Việt Nam.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP