Thể thao

Công Vinh mang về 2 ngoại binh cho CLB TP.HCM

Chiều nay 29/12, sau một buổi đàm phán với tân phó chủ tịch Lê Công Vinh, chân sút Dyachenko và tiền đạo Victor đã đồng ý về đầu quân cho tân binh TP.HCM.


Sau một thời gian khá âu lo vì chưa tìm được ngoại binh như ý, dù đã có khá nhiều người đến thử việc. Chiều nay, ban huấn luyện của đội bóng TP.HCM đã có thể tạm thở phào khi có được chữ ký của tiền vệ Victor (ảnh trên) và chân sút Dyachenko trong bản hợp đồng thi đấu ở mùa giải 2017.

Cần nói thêm, chân sút Dyachenko từng khoác áo thi đấu cho Than Quảng Ninh ở mùa giải 2016 và anh đã được đội bóng đất Mỏ thanh lý hợp đồng vào cuối mùa giải. Thế nhưng, do Than Quảng Ninh vẫn còn thiếu 1 ngoại binh theo điều lệ của AFC Cup, nên ban huấn luyện của Than Quảng Ninh muốn vời lại chân sút này vào giờ chót, nhưng cuối cùng Dyachenko đã chọn tân binh TP.HCM để đầu quân. Tuy nhiên, do cha của Dyachenko đang lâm trọng bệnh nên anh xin phép được về Nga để chăm sóc cho bố và sẽ quay lại Việt Nam vào ngày 3/1 tới.


Dyachenko chính thức ký hợp đồng sau khi đàm phán với PCT Lê Công Vinh. Ảnh: T.TH

Trong khi đó, việc đàm phán với tiền vệ Victor lại khá nhẹ nhàng, bởi cầu thủ này dù còn hợp đồng với Hà Nội FC, nhưng vì trùng vị trí với Moses nên đã được đội bóng Thủ đô tạo điều kiện để về đầu quân cho CLB TP.HCM. Như vậy, đội bóng tân binh TP.HCM đã có đủ lực lượng để chuẩn bị tham dự mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của mình.

Vừa qua đã có khá nhiều lời than phiền về mặt sân Thống Nhất xuống cấp, nên ngay sau giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2016, mặt cỏ sân Thống Nhất đang được cải tạo lại nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Vì thế, đội chủ nhà TP.HCM hiện đang phải tập nhờ ở sân Phú Thọ.

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP