Cuộc sống

Chồng bị vợ đấm bầm mặt ở công ty vì ngoại tình

Chị Duyên nổi tiếng là "sư tử Hà Đông" nên ở nhà anh Hùng sợ chị một phép. Vậy nên, khi biết tin anh tằng tịu bên ngoài, chị Duyên hùng hổ đến công ty đấm thẳng vào mặt anh Hùng khiến đồng nghiệp của anh khiếp vía.

Ảnh minh họa

Tên là Duyên nhưng cái duyên của chị nó bay đi đâu hết, là phụ nữ nhưng chị lại nắm quyền sinh quyền sát ở trong nhà. Anh Hùng ngoài giờ làm việc, về nhà vẫn phải xắn tay lau nhà, rửa bát bình thường. Chỉ cần nghe thấy tiếng chị Duyên là bố con anh Hùng răm rắp như kỷ luật quân đội.

Không chỉ lép vế trước vợ về tiếng nói ở trong nhà mà xét về ngoại hình anh Hùng cũng chẳng phải đối thủ của chị Duyên. Anh Hùng dáng người nhỏ thó, khuôn mặt hơi choắt lại khiến cho người ta có cảm giác anh gầy gầy. Còn chị Duyên trước khi lấy chồng vóc dáng chỉ mũm mĩm tý thôi, nhưng sau khi sinh con, chị phát tướng nên nhìn càng bệ vệ. Đi bên cạnh anh Hùng chẳng khác nào con hươu với con voi, mà con hươu ở đây chính là anh Hùng.

Có lẽ chính vì sự lép vế quanh năm suốt tháng đó nên anh đành tìm một nguồn vui khác ngoài cuộc sống gia đình, nơi anh được thể hiện bản lĩnh đàn ông. Lệ là một phụ nữ bán hoa quả ngoài chợ. Lệ nhan sắc cũng tầm thường nhưng lại được cái lẻo mép. Nhiều lần đi chợ mua hoa quả, anh Hùng bị cái giọng lảnh lót của Lệ mê hoặc. Lệ cũng biết ở nhà anh Hùng thường xuyên bị vợ bắt nạt nên hay trêu anh khiến hai người trở nên thân thiết hơn.

Rồi một lần trời mưa tầm tã, trên đường về nhà anh Hùng bắt gặp Lệ bị ngã xe ở góc đường, anh đưa Lệ về tận nhà. Nước mưa thấm ướt quần áo Lệ khiến những đường cong đàn bà ẩn hiện khiến anh không nhịn được mà tiến tới. Lệ cũng chẳng phải là gái còn trinh, cũng có chút tình cảm với người đàn ông trước mặt nên cô cũng không ngại “bật đèn xanh” cho anh Hùng.

Từ đó, hễ có cơ hội là anh Hùng lại tạt qua nhà Lệ. “Qũy đen” của anh lấy ra, khi thì mua cho Lệ cái túi xách, lúc thì đưa hẳn tiền cho Lệ đi mua quần áo. Lệ cũng biết cách chiều người tình, chẳng bao giờ cô to tiếng hay cãi lại Hùng, ở trên giường cô cho Hùng giành hoàn toàn thế chủ động, điều mà ở nhà Hùng không bao giờ được nếm trải.

Chuyện tình yêu vụng trộm của Hùng và Lệ diễn ra được nửa năm thì đến tai chị Duyên. Lúc đầu nghe phong thanh qua lời mấy bà hàng xóm hay đi chợ chị cũng chưa tin, nhưng đến một ngày em gái chị nhìn thấy anh Hùng tình tứ chở Lệ đi mua đồ, chụp ảnh lại đưa cho chị thì chị mới tin. Không kiềm chế được cơn tức giận đang bốc đến đỉnh điểm, chị Duyên hùng hùng hổ hổ đến chỗ anh Hùng làm việc, vừa nhác thấy bóng chồng cầm tài liệu đi ở hành lang thì chị xông vào đấm một phát vào mặt anh rồi chửi bới ầm ĩ. Cú đấm mạnh của chị Duyên khiến đồng nghiệp anh Hùng khiếp vía, chỉ có mấy anh cao to mới dám chạy ra can.

Sau vụ ấy, anh Hùng bỏ về nhà bố mẹ đẻ với cái mặt bầm tím, tuyên bố ly hôn bà vợ “sư tử”. Anh nói anh không thể chịu đựng được một bà vợ suốt ngày đánh chồng. Chị Duyên, dù cực kì giận dữ nhưng khi nghe chồng bảo ly hôn thì khóc lóc nỉ non nói vẫn yêu chồng và sẵn sàng tha thứ cho anh Hùng. Tuy nhiên, sự ấm ức bao nhiêu năm sống dưới cái bóng của vợ khiến anh Hùng kiên quyết ly hôn.

Tác giả: Lily

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP