Giải trí

Chân dung ông xã "đại gia" không tiếc tiền tặng quà gần 6 tỷ đồng cho Trịnh Kim Chi

Diễn viên Trịnh Kim Chi bất ngờ nhận món quà đắt đỏ từ ông xã nhân dịp sinh nhật tuổi 52.

Mới đây, Trịnh Kim Chi vừa đón tuổi 52 trọn vẹn bên gia đình. Nữ diễn viên hạnh phúc thổi nến, cắt bánh kem và nhận nhiều lời chúc ý nghĩa.

Đáng chú ý, món quà khiến cô bất ngờ và hạnh phúc nhất đến từ chồng doanh nhân. "Quà sinh nhật sớm! Cảm ơn ông xã. Em yêu anh", Trịnh Kim Chi chia sẻ ngắn gọn.

Diễn viên Trịnh Kim Chi hạnh phúc khi nhận quà từ chồng.

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi cũng đăng ảnh đến cửa hàng làm lễ nhận xe cùng ông xã và con gái. Bạn đời nữ diễn viên còn chu đáo nhờ người trang trí và chuẩn bị hoa, bánh kem để chúc mừng cô.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều đồng nghiệp như: NSND Lan Hương, danh ca Cẩm Vân, Hồng Đào, Lương Thế Thành, MC Quỳnh Hoa… để lại bình luận chúc mừng nữ diễn viên.

Mặc dù ngôi sao "Nhiệm vụ đặc nhiệm" không tiết lộ giá trị cụ thể của chiếc xe. Tuy nhiên, ó thể thấy xế hộp mà nữ diễn viên được chồng tặng là dòng xe Mercedes phiên bản S450 với ngoại thất tông màu đen sang trọng, trong khi nội thất có màu trắng ấn tượng. Một nguồn tin tiết lộ với báo Thanh Niên, chiếc xe Trịnh Kim Chi vừa sở hữu có giá lăn bánh khoảng 5,7 tỷ đồng.

Vợ chồng Trịnh Kim Chi đi nhận xe ô tô mới.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên "Mẹ ghẻ" nhận quà "khủng" từ chồng. Vào dịp sinh nhật năm 2019, nam doanh nhân tặng vợ căn biệt thự hơn 200 m2 ở quận 7 Tp.HCM. Đây cũng là không gian sống của gia đình cô hiện tại. Trong dịp kỷ niệm ngày cưới năm 2022, doanh nhân Trấn Phương tặng vợ chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 7X thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trịnh Kim Chi bày tỏ suốt 23 năm về chung một nhà, cô cảm thấy hạnh phúc khi chồng vô cùng yêu chiều vợ con, đặt gia đình lên hàng đầu. "Năm nào anh cũng tặng những món quà bất ngờ cho tôi. Anh thấy tôi vui thì anh cũng vui lây nên rất thích mua quà cho vợ. Chồng tôi là người hiền lành, yêu vợ, thương con và lúc nào cũng coi gia đình là trên hết. Tính anh lúc nào cũng chỉ thích vợ đẹp, con đẹp còn bản thân thì sao cũng được, đôi khi còn xuề xòa nữa", cô từng chia sẻ.

Vợ chồng Trịnh Kim Chi.

Trước đó, Trịnh Kim Chi từng chia sẻ may mắn của cô là được chồng hỗ trợ tối đa trong công việc lẫn cuộc sống. Có anh làm điểm tựa, nữ diễn viên thấy mình thêm thăng hoa với nghệ thuật.

Theo Vietnamet, chồng NSƯT Trịnh Kim Chi là Võ Trấn Phương, việt kiều ở Mỹ, một doanh nhân thành đạt trong nghành xuất nhập khẩu nhựa. Quen biết và yêu nhau sau một năm cặp đôi kết hôn. Gần 3 năm "thuyền theo lái, gái theo chồng", Kim Chi sang Mỹ sống. Nhưng sự nghiệp của một người nghệ sĩ thôi thúc cô trở về Việt Nam.

Sau hơn 20 năm nên duyên vợ chồng, Trịnh Kim Chi và chồng có hai cô con gái xinh đẹp và chăm ngoan là Võ Trịnh Khánh Ngân, Võ Trịnh Ánh Vy.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP