Giải trí

"Ca sĩ Việt kiều" mặc quần thiết kế kỳ cục khiến khán giả đỏ mặt

Màn cosplay của Mai Tiến Dũng trong sự kiện gần đây khiến nhiều người chú ý.

Mai Tiến Dũng là một trong những nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thường xuất hiện với hình ảnh thanh lịch nhưng trong sự kiện gần đây, anh chàng khiến nhiều người "ngã ngửa" với màn cosplay lạ mắt theo hình tượng chàng cowboy trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story. Điểm đặc biệt trong màn hóa trang này chính là chiếc quần khoét lỗ đặc biệt ngay chính giữa, dễ khiến người đối diện đỏ mặt.

Tạo hình của Mai Tiến Dũng trong sự kiện gần đây.

Anh chàng hóa thân thành chàng cowboy trong Câu chuyện đồ chơi.

Màn hóa trang độc đáo này của Mai Tiến Dũng nhận được nhiều chú ý từ khán giả. Đẹp hay không thì tùy mắt người nhìn nhưng không thể phủ nhận sự đầu tư của nam ca sĩ trong lần xuất hiện này. Từ trang phục đến phụ kiện, cách make-up đều hợp lí, hài hòa, tạo nên tổng thể thống nhất.

Mai Tiến Dũng có sự đầu tư cho màn xuất hiện của mình.

Mai Tiến Dũng thường được biết đến với lối ăn mặc lịch lãm, anh thường xuất hiện trên sân khấu với những kiểu vest phom rộng, phối cùng áo phông hoặc sơ-mi tạo thành tổng thể điển trai. Còn ngoài đời, nam ca sĩ ưu ái các kiểu đồ đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại.

Anh chàng thường xuất hiện với những mẫu vest phom rộng trẻ trung mà vẫn lịch lãm.

Đây cũng là hình ảnh anh hướng đến trong đời sống.

Trong đời thường, Mai Tiến Dũng ưu ái các trang phục mang phom dáng đơn giản nhưng màu sắc rực rỡ.

Những bộ cánh hiện đại của anh rất dễ mặc, ứng dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau.

Nói về suy nghĩ của bản thân cùng cụm từ "thời trang", Mai Tiến Dũng chia sẻ: "Đối với Dũng thì thời trang đóng vai trò định hình rất nhiều trong phong cách âm nhạc của một ca sĩ. Khi một nghệ sĩ mặc đẹp sẽ khiến người xem mãn nhãn, thích thú hơn. Nghệ sĩ chăm chút vẻ bề ngoài là người nghệ sĩ tôn trọng khán giả. Tuy nhiên khi ở hải ngoại cũng như trong thời gian về Việt Nam, Mai Tiến Dũng cũng tham gia nhiều chương trình, gần như đóng khung mình trong hình ảnh soái ca, lãng tử,… nên trong thời gian tới sẽ biến hóa đa dạng hơn. Thời trang không đơn thuần chỉ để thỏa đam mê của Dũng mà còn thể hiện phong cách âm nhạc nữa".

Tác giả: Hồng Phượng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP