Cuộc sống

Bỏ vợ đến với nhân tình, người đàn ông nhận quả báo, cuối cùng phải nhờ vợ cũ giúp đỡ

Khi nhận được tờ giấy ly hôn, người đàn ông nóng lòng muốn kết hôn với bạn gái nhưng không ngờ anh ta đã phải hối hận ngay sau đó.

Nhiều người nói đằng sau sự thành công của một người đàn ông là bóng dáng của một người phụ nữ, anh Thẩm (người Trung Quốc) cũng vậy. Trong mắt mọi người, anh Thẩm có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ khi có sự nghiệp thành đạt, vợ hiền con thảo. Vợ của anh lại là một người thông minh, tài giỏi nên sự thành công của anh ngày hôm nay không thể tách rời khỏi sự đồng hành của ngời vợ.

Nhưng có lẽ vì làm việc cùng nhau trong khoảng thời gian dài đã khiến anh Thẩm dần mất đi tình yêu dành cho vợ. Hoặc cũng có thể do vợ có những yêu cầu quá cao khiến anh cảm thấy rất áp lực, hoặc cũng có thể là do anh ta dần cảm thấy chán nản với gia đình này và không cưỡng lại cám dỗ từ bên ngoài.

Năm 2019, anh Thẩm đến Trường Sa và vô tình gặp Tiểu Trang (23 tuổi, một tiếp viên hàng không) khi cô theo đoàn bay đến đây vì lý do công việc. Tiểu Trang xinh đẹp, cao ráo lại dịu dàng, đáng yêu khiến anh Thẩm phải lòng cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, và ngược lại Tiểu Trang cũng vậy. Thời điểm đó, anh Thẩm chưa ly hôn, còn Tiểu Trang cũng biết anh đã có gia đình nhưng cả hai vẫn bất chấp luân thường đạo lý để bên nhau.

Khi yêu, anh Thẩm không ngại vung tiền cho nhân tình. Anh thường xuyên mua quà cáp đắt tiền cho cô, dẫn cô đi ăn uống thoải mái. Cuối cùng, sau một thời gian lén lút hẹn hò, anh Thẩm quyết định ly hôn để danh chính ngôn thuận đến với Tiểu Trang.

Anh Thẩm đã bỏ vợ con để chạy theo người tình.

Tháng 8/2020, anh Thẩm và vợ chính thức ly hôn. Ngay sau khi nhận được giấy chứng nhận đã ly hôn, người đàn ông nóng lòng bày tỏ ý định kết hôn với nhân tình. Tuy nhiên, Tiểu Trang lại hết sức bất ngờ bởi cô chỉ coi anh Thẩm là một “mỏ vàng”, cô không muốn ở bên anh ta suốt cuộc đời này.

Song, vì không nỡ mất đi “mỏ vàng” để đào, Tiểu Trang vẫn giả vờ vui vẻ đồng ý, nhưng thực chất cô ta đang lên kế hoạch để thoát khỏi mối quan hệ này và tìm “con mồi” tiếp theo.

Anh Thẩm hoàn toàn không biết tâm cơ của bạn gái, tất bật mua nhà mới, trang trí phòng tân hôn để chuẩn bị cưới vợ hai. Thế nhưng, sau đó anh dần nhận thấy bạn gái có điều gì đó bất thường. Anh thường xuyên không liên lạc được với Tiểu Trang nên sự nghi ngờ dần nảy sinh trong anh.

Sau đó, anh phát hiện bạn gái tán tỉnh nhiều người đàn ông khác trên mạng xã hội. Dẫu vậy, anh Thẩm vẫn không muốn chấp nhận sự thật nên đã đến nhà bạn gái mà không thông báo trước để kiểm tra, xác minh mọi việc.

Biết bị bạn gái phản bội, anh Thẩm đã tìm đến truyền thông để vạch trần bộ mặt của cô ta.

Nhìn căn hộ chứa đầy kỷ niệm ngọt ngào giữa hai người, trái tim anh như bị dao cứa vào. Anh càng đau đớn hơn khi khắp nơi trong căn hộ của bạn gái đều có dấu vết của những người đàn ông khác. Ở lối vào, có một đôi dép lê của nam giới và rõ ràng đó không phải là dép của anh. Trong nhà vệ sinh cũng có một chiếc bàn chải đánh răng mới.

Tức giận, anh tới phòng bảo vệ để xem camera theo dõi và phát hiện Tiểu Trang từng ôm một người đàn ông rất thân mật ngay trước cửa. Dẫu vậy, trước mặt anh Thẩm, Tiểu Trang vẫn tỏ ra vô tội: “Anh hiểu lầm rồi, anh ta chỉ là đồng nghiệp của em, anh ấy giúp em sửa xe, vì xong muộn quá nên anh ấy mới ngủ lại đây một đêm”.

Đương nhiên, anh Thẩm không tin vào lời bao biện của bạn gái nên muốn chia tay. Thế nhưng tình cảm của anh dành cho Tiểu Trang là thật, hơn nữa anh đã tiêu rất nhiều tiền cho bạn gái, cộng lại cũng hơn 1 triệu tệ (hơn 3,4 tỷ đồng), giờ chia tay vì chuyện cỏn con đó anh thật sự không nỡ. Cho nên, anh quyết định tha thứ và chờ đợi ngày hai nhà bàn chuyện đám cưới. Không ngờ, điều chờ đợi anh chính là tin Tiểu Trang chia tay anh.

Tức giận, anh Thẩm tìm đến truyền thông vạch trần bộ mặt của bạn gái và yêu cầu cô phải trả lại toàn bộ số tiền anh đã chi cho cô trong khoảng thời gian hai người yêu nhau. Song, Tiểu Trang nhất quyết không đồng ý.

Hết cách, anh Thẩm đành tìm đến sự giúp đỡ của vợ cũ. Nói rằng anh yêu Tiểu Trang khi chưa ly hôn vợ, vì vậy số tiền anh tiêu cho nhân tình là tài sản chung của hai vợ chồng, nên vợ cũ của anh có quyền đòi lại.

Biết chuyện, vợ cũ của anh không muốn tiền rơi vào tay “tiểu tam” nên đã chủ động đâm đơn kiện đòi Tiểu Trang trả lại tiền. Cuối cùng, Tiểu Trang đã từ bỏ ranh giới đạo đức để làm “tiểu tam” vì tiền nhưng cuối cùng sau cuộc tình vụng trộm này cô ta chẳng được gì. Còn kẻ bội bạc phản bội hôn nhân như anh Thẩm cũng tan cửa nát nhà, mất vợ mất con.

Tác giả: Cẩm Tú

Nguồn tin: doisong.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP