Đẹp

Bạn gái đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mặc monokini quyến rũ nhất từ trước đến nay

Bạn gái kém 11 tuổi của Dũng "khùng" U40 vẫn tự tin khoe dáng với monokini cut-out nhờ đâu?

Mới đây, nữ ca sĩ Bùi Lan Hương đăng tải loạt ảnh diện monokini khoe thân hình quyến rũ khi đi biển. Cô lựa chọn thiết kế cut-out ở eo và lưng với gam màu đen - trắng làm chủ đạo. Để outfit hài hòa, cô kết hợp thêm trang sức là bông tai Chanel cùng vòng cổ ngọc trai và mắt kính. Được biết, đây là những hình ảnh được chụp ở biển Ninh Thuận, cũng là địa điểm sẽ xuất hiện trong MV mới của nữ ca sĩ.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vóc dáng nóng bỏng ở tuổi U40 của bạn gái đạo diễn Dũng "khùng".

Bùi Lan Hương sinh năm 1989, ở Hà Nội, cô vừa là ca sĩ vừa là nhạc sĩ. Bùi Lan Hương tốt nghiệp khoa Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô từng nhận được học bổng của khoa Thanh nhạc và Biểu diễn jazz của trường Lasalle College of the Arts, Singapore. Năm 2018, cô giành giải Cống hiến ở hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm" nhờ album "Thiên thần sa ngã" với 12 ca khúc mang phong cách dream pop.

Không chỉ tài năng, Bùi Lan Hương còn được đánh giá cao về ngoại hình. Nhiều khán giả nhận xét, Bùi Lan Hương là một trong số ít những ca sĩ đẹp cả về giọng hát lẫn vẻ bên ngoài. Sở hữu phong thái sang trọng, gợi cảm, Bùi Lan Hương chuộng các thiết kế khéo tôn hình thể quyến rũ. Trong đó, mốt cut-out thường xuyên được Bùi Lan Hương ứng dụng trong phong cách đời thường.


Bùi Lan Hương ưu ái mẫu đồ bơi cut-out khi đi biển.

Bên cạnh các thiết kế monokini cut-out, Bùi Lan Hương còn thường xuyên diện đầm có những khoảng cắt xẻ táo bạo khi trình diễn trên sân khấu vì kiểu mặc nửa kín, nửa hở vô cùng cuốn hút. Trong những năm gần đây, kiểu váy này luôn là xu hướng hot được nhiều người đẹp Việt yêu thích và được các tín đồ thời trang thế giới lăng xê nhiệt tình. Váy cut-out nhấn vào những đường cắt ở eo, lưng, hông, vòng 1,... giúp người mặc thoải mái phô trọn đường cong.


Những mẫu đầm cut-out thường xuyên được cô mặc trên sân khấu.

Để có thể diện đẹp những kiểu váy này, người mặc cần phải có một thân hình săn chắc, đặc biệt là vòng eo thon thả. Chính vì thế, Bùi Lan Hương rất chú trọng trong việc giữ gìn vóc dáng. Cô chọn phương pháp giảm cân khoa học bằng những bữa ăn lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời, cô có thói quen tự tay chuẩn bị những bữa ăn để kiểm soát tốt lượng calo nạp vào cơ thể. Cô cũng hạn chế dùng nhiều gia vị trong các món ăn để giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản và giảm tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP