Số hóa

Apple sẽ ra mắt Macbook 13 inch giá siêu rẻ vào cuối năm nay?

Apple được cho là đang chuẩn bị các công đoạn việc sản xuất một Macbook 13 inch mới trong năm 2018 để thay thế cho Macbook Air với giá rẻ bất ngờ.

Người tiêu dùng đã cảm thấy nhàm chán với thiết kế của Macbook Air.

Theo nguồn tin từ phía các nhà cung cấp, việc sản xuất màn hình cho chiếc Macbook 13 inch này đã được đi vào hoạt động. Nó được dự báo sẽ là chiếc laptop có giá rẻ nhất của nhà Táo từ trước đến nay.

Hiện tại, sản phẩm có giá thấp nhất của Apple, Macbook Air đang có giá khoảng 999 USD đã bị coi là lỗi thời để được lựa chọn mua sắm trong năm 2018, các sản phẩm khác thì lại bị cho là quá “chát” để người tiêu dùng phổ thông có thể tiếp cận.

Theo Digitimes, đối tác cung cấp các giải pháp phần cứng cho Apple (General Interface Solutions- GIS) thì các đơn đặt hàng sản xuất màn hình 13 inch của Macbook mới đã thực sự bắt đầu. GIS dự kiến sẽ tăng lượng xuất khẩu LCM lên 600.000 chiếc mỗi tháng vào cuối năm 2018 so với 300.000 chiếc hiện nay.

GIS được cho là đã bắt đầu sản xuất màn hình MacBook. Những đơn đặt hàng này chiếm một phần không nhỏ trong tổng doanh thu của họ trong quý VI 2017. GIS cũng sản xuất cảm biến 3D Touch cho iPhone X nhưng những đơn đặt hàng này đang có chiều hướng giảm do nhu cầu ít đi.

Mặc dù vậy, các thông số kỹ thuật về chiếc máy tính xách tay này vẫn chưa được tiết lộ. Nếu nó là một sự lựa chọn hợp lý hơn cho máy tính xách tay của Apple, có thể nó sẽ trông na ná như Macbook 12 inch hiện đang bán với giá gần 1.300 USD.

Tác giả: Đ.Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Macbook 13 inch ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP