Bạn cần biết

Smart Motor – Xe an toàn, bạn an tâm

Xe máy là phương tiện giao thông phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, cũng là món tài sản có giá trị lớn với mỗi người, mỗi nhà. Tuy nhiên, xe máy cũng chính là thứ thường xuyên bị các tên trộm dòm ngó tới. Vậy làm thế nào để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho chiếc xe máy của mình? Giải pháp Chống trộm và giám sát xe máy thông minh - Smart motor chính là câu trả lời dành cho bạn.

Giờ đây bạn không cần phải lo lắng mỗi khi rời mắt khỏi chiếc xe thân yêu của mình nữa vì đã có Smart motor. Bộ sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng ưu việt như sau:
- Nhắn tin cảnh báo chống trộm về cho chủ xe, hú còi khi có những tác động trái phép từ bên ngoài như xe bị rung lắc hay bị dắt đi.
- Giúp chủ xe định vị và giám sát hành trình, lịch sử di chuyển của xe trong vòng 3 tháng.
- Tính năng khóa máy từ xa, vô hiệu hóa động cơ của xe khi không may bị mất trộm.
- Cảnh báo khi xe chạy quá tốc độ, giúp bố mẹ theo dõi quá trình sử dụng xe của con.
- Tìm xe trong bãi, tìm kiếm cây xăng, ngân hàng gần nhất, nhắc lịch bảo dưỡng xe…
Với những tính năng vượt trội, thông minh cùng cách sử dụng dễ dàng qua điện thoại hay máy tính, Bộ sản phẩm chống trộm và giám sát xe máy Smart motor chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một giải pháp an toàn nhất để bảo vệ chiếc xe của mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng truy cập www.smartmotor.vn hoặc qua số điện thoại 0386 25 6666.

Tác giả bài viết: Thông tin do khách hàng cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP