Du lịch

2 năm ghi hình vẻ đẹp diệu kỳ của 'In Viet Nam'

Đoạn video clip được thực hiện tại rất nhiều nơi trên dải đất hình chữ S, là một phần của dự án video về Việt Nam đã được chuẩn bị trong vòng 2 năm.

Đoạn video quay ở rất nhiều nơi trên đất nước Việt Nam, từ các khu vực miền núi Bắc Sơn, Hà Giang, Mù Cang Chải, tới Đà Nẵng, Huế, Hội An, Mỹ Sơn, An Giang, TP HCM, Vũng Tàu, Phan Rang,...

Tác giả clip này là Lê Văn Anh, sinh năm 1994, biệt danh là Rai. Anh cho biết, để thực hiện video này, anh đã trải qua khoảng thời gian làm việc liên tục và rất khó khăn. Mỗi cảnh quay như cảnh mặt trời mọc thường mất 2-4 tiếng, hoặc mất cả đêm với những cảnh có bầu trời sao...

Xem clip:


Đó là chưa kể thời gian chắt lọc từng khuôn hình một để có thể ra từng đoạn video ưng ý nhất về mảnh đất quê hương. Việc đi lại di chuyển cũng rất khó khăn, vì anh thường một mình mang vác hơn 30 kg hành lý, máy móc lên núi, hoặc đi các vùng xa xôi hẻo lánh.

Thời lượng video khá ngắn, chưa thể đưa tất cả mọi hình ảnh về Việt Nam. Sắp tới, tác giả dự định đưa ra những hình ảnh của từng vùng miền.

Đoạn video sẽ mang tới những hình ảnh khác mới lạ về những vùng đất thân thương. Tác giả gửi gắm, video thay cho lời nhắn tới mọi người rằng, quê hương Việt Nam thật đẹp, phải biết gìn giữ và quý trọng, đừng phá hủy, xả rác, và hãy luôn thể hiện văn hóa tốt đẹp của người Việt.

Tác giả bài viết: An Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP