Thể thao

Văn Toàn chưa nghĩ đến việc ra nước ngoài thi đấu

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có "lời mời chào" ấn tượng với các tuyển trạch viên nước ngoài khi thi đấu tốt ở AFC Champions League 2022, nhưng anh lại chưa nghĩ đến việc rời HAGL.

"Tôi đã gắn bó với HAGL rất lâu rồi. Thực sự, tôi vẫn chưa nghĩ đến việc thi đấu ở đội bóng khác, dù là trong nước hay ngoài nước. Giờ đây, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu ở V.League, nỗ lực thể hiện tốt hơn mùa giải trước", Văn Toàn chia sẻ vào tối 1/5, sau chiến thắng 1-0 của HAGL trước Sydney FC ở loạt trận cuối bảng H, AFC Champions League 2022.

Tại giải đấu chất lượng nhất châu lục cấp CLB, HLV Kiatisuk Senamuang luôn dặn dò các cầu thủ phải nỗ lực để có cơ hội ra nước ngoài chơi bóng. Chiến lược gia người Thái Lan hiểu nhiều tuyển trạch viên sẽ theo dõi giải đấu để chọn cầu thủ.

Văn Toàn là một trong những cầu thủ nổi bật nhất HAGL. Anh ghi một bàn, có 2 lần được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận. HLV của Sydney FC, Jeonbuk đều đánh giá cao tiền đạo này. HLV Kim Sang-sik của Jeonbuk cho rằng anh đủ sức thi đấu ở K.League 1, giải đấu cao nhất Hàn Quốc.

Văn Toàn duy trì hình ảnh máu lửa thường thấy và cũng thể hiện được sự hiệu quả ở AFC Champions League 2022. Ảnh: Y Kiện.

Với Văn Toàn, đây là giải đấu đáng nhớ. Anh tỏ ra tiếc nuối: "Thật sự tôi không biết nói gì lúc này. Tôi có cảm giác hụt hẫng khi đây là trận đấu cuối cùng ở AFC Champions League. Tôi trân trọng những giây phút được thi đấu bên những đồng đội gắn bó với mình từ bé".

"Không biết bao giờ HAGL mới lại được trải nghiệm cảm giác như thế này được lần nữa. Chúng tôi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, ở đấu trường đỉnh cao như AFC Champions League. Tôi sẽ cố gắng để tiếp tục thi đấu ở giải đấu này".

Ở bảng H, AFC Champions League 2022, HAGL giành 5 điểm sau 6 trận (1 thắng, 2 hòa, 3 thua ). Thầy trò HLV Kiatisuk xếp thứ 3 chung cuộc. Hai đội đi tiếp của bảng đấu này là Jeonbuk (Hàn Quốc) và Yokohama F. Marinos (Nhật Bản).

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP