Thể thao

Văn Quyết nói gì về tình huống to tiếng với Đoàn Văn Hậu?

Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Văn Quyết có pha va chạm và to tiếng với đàn em, cũng là đồng đội cũ Văn Hậu khiến nhiều người bất ngờ.

Văn Quyết có pha to tiếng với Đoàn Văn Hậu vòng 2 V.League trên sân Hàng Đẫy.

Vòng 2 V.League, trên sân Hàng Đẫy, Văn Quyết tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới của Công an Hà Nội giúp đội nhà vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau hai lượt trận

Chia sẻ về màn trình diễn của toàn đội, Văn Quyết khiêm tốn: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất nghiêm túc cho trận đấu với CLB Công an Hà Nội. Hàng phòng ngự đã chơi rất tốt. Hàng công cũng có những cơ hội. Đây là một trận đấu cởi mở.

Về phía Hà Nội FC, sự tôn trọng với Công an Hà Nội khiến đội bóng không chủ quan. Kết quả này đến từ sự nỗ lực của toàn đội. Thêm vào đó, tôi cho rằng may mắn cũng là yếu tố đồng hành".

Trong trận đấu này, Văn Quyết có pha va chạm, to tiếng với đàn em và cũng là đồng đội cũ bên kia chiến tuyến là Đoàn Văn Hậu, Tiến Dũng. Về điều này, Văn Quyết cho biết: "Bóng đá Việt Nam giờ chuyên nghiệp. Các cầu thủ đã thi đấu vì màu cờ sắc áo. Tôi cho rằng việc va chạm trên sân là rất bình thường. Quan trọng là cách chúng tôi tôn trọng lẫn nhau.

Tôi rất vui bởi lâu rồi có một trận derby giữa hai đội đều có tên Hà Nội. Đây là trận đấu sòng phẳng. Khán giả đến sân càng giúp cho chất lượng trận đấu được tăng lên".

Kể từ đầu mùa giải, cả 3 bàn thắng của Hà Nội FC kể từ đầu giải đều được ghi bởi tiền đạo Văn Quyết, ứng cử viên của danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Theo lịch thi đấu ở vòng 3 V-League 2023, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân của Hà Tĩnh vào ngày 13/2. Một ngày sau đó, Công an Hà Nội FC có thêm 1 trận đấu trên sân Hàng Đẫy gặp Viettel FC.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP