Giải trí

Trương Thế Vinh và loạt sao bị chỉ trích vì đùa kém duyên

Trương Thế Vinh đùa kém duyên với Ninh Dương Lan Ngọc. Nhiều sao Việt khác cũng mất điểm vì trêu đùa thiếu tinh tế.

Mới đây, Trương Thế Vinh vướng ồn ào phát ngôn. Cụ thể, trong tập mới nhất của 7 nụ cười xuân, Minh Dự giới thiệu bản thân đang giảng dạy tại một trường đại học và hài hước nhận Ninh Dương Lan Ngọc là "người bị loại khỏi môi trường giáo dục" bởi cô không còn đi học. Sau đó, Minh Dự nói mong về đội của Trương Thế Vinh và Tiến Luật. Lan Ngọc vỗ vào vai của Trương Thế Vinh và nói: "Em nghĩ anh Vinh với anh Luật sẽ làm được gì?". Ảnh: Người Đưa Tin.

Trương Thế Vinh nói với Lan Ngọc: “Em biết tại sao người ta gọi em là bị loại khỏi nền giáo dục không?". Khi đồng nghiệp thắc mắc, nam diễn viên đưa ra một từ được cho là khiếm nhã khiến Lan Ngọc bất ngờ. Sau khi chương trình lên sóng, nhiều cư dân mạng cho rằng trò đùa của Trương Thế Vinh kém duyên. Ảnh: FBNV.

Không chỉ Trương Thế Vinh vướng ồn ào đùa quá trớn, Trường Giang cũng dính lùm xùm tương tự. Trong đoạn video ghi lại hậu trường chương trình 2 ngày 1 đêm, anh hỏi HIEUTHUHAI: “Nếu phải tồn tại trên Trái Đất này với một người phụ nữ. Em sẽ chọn ai để duy trì nòi giống”. Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang đùa cợt quá trớn, không tôn trọng các nhân viên nữ. Ảnh: Znews.

Trong Nhanh như chớp, ông xã Nhã Phương liên tục xoáy vào chuyện chia tay của Huỳnh Phương. Cụ thể, chương trình vừa bắt đầu, Trường Giang đã hỏi Huỳnh Phương: “Vừa trải qua một nỗi đau sao”. Anh tiếp tục trêu chọc: "Cơn đau cũng thế thôi, cũng qua như giấc mơ”. Ở phần thi, Trường Giang vẫn trêu đùa: “Phương à, chỉ cần em trả lời đúng những câu này, biết đâu, ở nơi nào đó, cô ấy sẽ suy nghĩ lại và không trở về nữa". Ảnh: Vietnamne

Trường Giang còn bị chỉ trích kém duyên khi bất ngờ hỏi Văn Mai Hương về chuyện tình tan vỡ với ca sĩ Lê Hiếu, hỏi Trương Quỳnh Anh rằng ai là người hát bài Một vòng trái đất, liên tục nhấn mạnh Khổng Tú Quỳnh độc thân giữa nghi vấn cô và Ngô Kiến Huy chia tay. Ảnh: Znews.

Trong vai trò MC, Trường Giang bị ném đá khi gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn. Anh cũng bị chê đùa kém duyên với Thanh Hằng. Trước ồn ào làm MC, Trường Giang lên tiếng xin lỗi Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng. Ảnh: Znews.

Trấn Thành cũng đùa kém duyên với nhiều đồng nghiệp. Trong tập 7 Ca sĩ mặt nạ khi các khách mời đang đánh cược việc đoán tên ca sĩ sau chiếc mặt nạ, Trấn Thành đề nghị Tóc Tiên: "Bao nhiêu năm mình cố gắng để có được ngày hôm nay, 20 năm chứ không ít, mà lỡ sai cái bỏ nghề uổng quá. Mình đổi cái gì nhẹ hơn thôi, thí dụ như bỏ chồng được không?". Tóc Tiên đứng hình trước trò đùa của Trấn Thành. Ảnh: Bảo Vệ Công Lý.

Trong chung kết Rap Việt vào tháng 1/2022, nghe Tlinh thể hiện ca khúc Gái độc thân, Trấn Thành đặt một câu hỏi khá nhạy cảm: "Em hát bài này là chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?". Không muốn lên tiếng về chuyện tình cảm sau khi chia tay MCK, Tlinh trả lời: "Anh có thể nào đặt một câu hỏi khác tinh tế hơn được không?". Ảnh: Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Thấy Tlinh phản ứng, Trấn Thành đổi câu hỏi nhưng không khác gì câu trước: "Hiện giờ em có độc thân không?". Sau thấy Tlinh cười trừ, Trấn Thành quay sang bảo: "Anh đùa thế thôi" và đổi sang một câu hỏi khác. Ảnh: Znews.

Cũng trong chung kết Rap Việt vào tháng 1/2022, khi công bố top 3 có điểm số cao nhất ở vòng chung kết, Trấn Thành nói với Vsoul: “Em ra đây đi, em có đứng đâu cũng không ai che được em”. Câu nói của nam MC được cho là ám chỉ thân hình cao lớn của Vsoul. Sau đó, Trấn Thành tiếp tục đùa: "Người đã thế còn mặc áo lông”. Ảnh: Znews.

Ở Rap Việt, khi giới thiệu một thí sinh trùng với tên tình cũ của Hari Won, Trấn Thành nói rằng, "Tiến Đạt" là một cái tên khá nhạy cảm. Đến phần giao lưu, nam MC trêu đùa thí sinh này: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh". Ngoài ra, trong tập thi có thí sinh tên Tiến Thành, Trấn Thành không ngần ngại đưa ra câu hỏi: "Bạn là mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?". Ảnh: Tổ Quốc.

Ở hậu trường Giọng ải giọng ai năm 2020, Trấn Thành mai mối Đức Phúc cho Minh Béo - người từng ngồi tù ở Mỹ vì tội ấu dâm. Dù Đức Phúc từ chối nhưng Trấn Thành vẫn nhiệt tình gán ghép. “Không chịu à? Em làm sao thế? Trải nghiệm thế mới sướng, anh Minh Béo lợi dụng trẻ con”, Trấn Thành nhấn mạnh. Ảnh: Thời đại.

Trong chương trình Kỳ tài thách đấu, khi diễn tiểu phẩm, Trấn Thành buột miệng phát ngôn nhạy cảm rằng Hương Giang Idol chỉ "toàn mùi silicon". Hương Giang chia sẻ trên Gia Đình Việt Nam: "Người tôi toàn silicon thật mà, có gì đâu phải ngại. Tôi và anh Trấn Thành ngoài đời là những người bạn rất thân thiết. Tôi hiểu rằng đây chỉ là câu nói đùa bình thường của anh”. Ảnh: Gia Đình Việt Nam.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP