Thể thao

Trước tiết lộ có bạn trai, cuộc sống của Ánh Viên ra sao?

Trước khi tiết lộ đã có bạn trai và ấn định thời gian hôn lễ, cuộc sống thường ngày của "tiểu tiên cá" Ánh Viên được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Ánh Viên đã có những chia sẻ về cảm xúc khi không còn là tuyển thủ để tham gia kỳ ASIAD và tâm sự về cuộc sống hiện tại.

Đáng chú ý, khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, nở nụ cười ngại ngùng nhưng chan chứa niềm hạnh phúc, "tiểu tiên cá" quê Cần Thơ cho biết cô hiện đã có bạn trai.

Theo thông tin được một bạn thân thiết của Ánh Viên hé lộ bạn trai của nữ kình ngư hơn tuổi cô và cũng hoạt động trong lĩnh vực thể thao.

Bên cạnh đó, Ánh Viên đã lên kế hoạch tổ chức lễ kết hôn với bạn trai vào năm 2024 khi cả hai cùng hoàn thành các mục tiêu sự nghiệp để vun vén cho hạnh phúc riêng.

Kể từ sau khi giải nghệ, những thông tin về cuộc sống của Ánh Viên cũng rất được quan tâm.

Ánh Viên chăm chỉ thực hiện dự án của cá nhân như việc hướng dẫn các em nhỏ phòng chống tai nạn đuối nước..

Bên cạnh đó, "tiểu tiên cá" cũng chăm chút cho bản thân hơn khi liên tục khoe sắc vóc thăng hạng.

Ngày 19/5 vừa qua, "kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên đã ra Hà Nội để trình bày đề tài nghiên cứu tại Hội nghị sinh viên Nghiên cứu khoa học toàn quốc về lĩnh vực Thể dục Thể thao. Tại đây, cô thuyết trình về đề tài “Nghiên cứu một số biện pháp tạo hứng thú nhằm nâng cao hứng thú trong khi tập luyện môn bơi lội cho trẻ em lứa tuổi 8-10 tuổi tại Câu lạc bộ bơi lội Ánh Viên, thành phố Thủ Đức, TPHCM”.

Ánh Viên vinh dự được báo cáo tại hội nghị và đã giành về giải nhất. Đây cũng là thành tựu đầu tiên của cô kể từ khi giã từ sự nghiệp thi đấu của mình.

Trên trang cá nhân, cựu VĐV bơi lội chia sẻ thành tích này, ngoài ra khoảnh khắc cô nàng diện áo dài truyền thống màu hồng càng thu hút sự chú ý hơn. Ảnh: L.V.TÙNG

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP