Nhân ái

Trung thu đến sớm với học sinh vùng cao Quế Phong, Nghệ An

Những món quà ý nghĩa đã được trao cho các em học sinh vùng cao xã Cắm Muộn (Quế Phong, Nghệ An) giúp các em có một Tết Trung thu ấm áp, đầy yêu thương.

Sáng ngày 15/9, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Phủ Diễn, Công đoàn Sở Du lịch Nghệ An và huyện Quế Phong tổ chức Chương trình thiện nguyện "Trung thu về bản" tại Trường Tiểu học Cắm Muộn 2 (xã Cắm Muộn, Quế Phong).

Đại diện UBND huyện Quế Phong, Tạp chí Nhân lực Nhân tài Việt và các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh

Ông Nguyễn Hữu Bắc, Phó Ban biên tập, Thường trực Văn phòng đại diện khu vực Nghệ Tĩnh, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt cho biết: “Tết Trung thu là dịp để thiếu nhi vui chơi với những trò múa lân, rước đèn ông sao. Tuy nhiên, với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, bánh trung thu hay chiếc đèn lồng là những thứ xa xỉ. Hiểu được những khó khăn và thiệt thòi của các em học sinh vùng cao, Tạp chí điện tử nhân lực nhân tài Việt đã phối hợp với Ngân hàng BIDV - Phủ Diễn, Công đoàn Sở Du lịch Nghệ An và huyện Quế Phong cố gắng để giúp các em đón Tết Trung thu trọn vẹn, ý nghĩa”.

Ông Nguyễn Hữu Bắc, Phó Ban biên tập, Thường trực Văn phòng đại diện khu vực Nghệ Tĩnh, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt tặng quà cho học sinh

Chia sẻ tại chương trình, ông Lê Đình Lực, Đại diện đơn vị tài trợ, nói: Ngày hôm nay, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Phủ Diễn rất vinh dự được đồng hành cùng Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt cùng một số đơn vị, thực hiện Chương trình “Trung thu về bản”. Đây là những món quà nhỏ bé của Cán bộ, Đoàn viên thanh niên của Ngân hàng BIDV Phủ Diễn mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng núi cao Quế Phong trong dịp này.

Bà Lô Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND huyện Quế Phong tặng quà cho học sinh

“Hy vọng với sự đóng góp nhỏ của Cán bộ, Đoàn viên thanh niên của Ngân hàng các em tại xã Cắm Muộn sẽ được đón một cái tết trung thu thật vui tươi và đầm ấm, để các em có thêm động lực phấn đấu trong học tập”, ông Lực nhấn mạnh.

Ông Trần Mai Dương, Chủ tịch Công đoàn Sở Du lịch Nghệ An trao quà cho các học sinh

Bà Lô Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND huyện Quế Phong chân thành cảm ơn những tình cảm, món quà ý nghĩa mà Tạp chí điện tử nhân lực nhân tài Việt và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Phủ Diễn đã mang những món quà ý nghĩa cho học sinh của xã Cắm Muộn nhân dịp tết Trung thu. Những món quà là niềm động viên tinh thần, góp phần giúp các các em đón tết Trung thu vui vẻ và đầm ấm hơn.

Ông Lê Đình Lực, Đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Phủ Diễn trao quà cho các học sinh

Cắm Muộn là một xã khó khăn của huyện miền núi Quế Phong

Đoàn phải “tăng bo” bằng xe máy để đến với trường Tiểu học Cắm Muộn 2

Niềm vui của các em nhỏ khi được nhận quà

Tại chương trình "Trung thu về bản", đoàn từ thiện và các tình nguyện viên đã tặng 300 suất quà đầy ý nghĩa cho các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn để các em đón một Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp, ý nghĩa bên bạn bè, thầy cô và gia đình.

Tác giả: Vũ Thắng

Nguồn tin: nguonluc.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP