Thế giới

Tội ác của gã con nuôi nợ nần: Cảnh tượng khủng khiếp

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy thi thể của ông chủ cửa hàng trang sức và một trong hai con chó của gia đình anh.

Sau cái chết của chủ cửa hàng trang sức, vợ anh - Corey Shaughnessy bị coi là nghi phạm giết chồng vì là người hưởng lợi duy nhất từ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá hàng triệu USD. Tuy nhiên không lâu sau, cảnh sát đã có được cái tên nghi phạm mới, người mà ban đầu Corey tin rằng đã có sự nhầm lẫn.

Cảnh tượng khủng khiếp

Ted Shaughnessy và vợ Corey Shaughnessy sống ở thành phố Austin, Texas, Mỹ và cùng sở hữu một cửa hàng trang sức. Hai người có một cậu con trai tên là Nicolas, được họ nhận nuôi từ khi cậu bé mới 16 tháng tuổi. Trong mắt những người xung quanh, họ là một gia đình rất gắn bó, hạnh phúc.

Nhưng rồi, tất cả đã chấm dứt vào sáng sớm 2/3/2018, khi cảnh sát hạt Travis nhận được cuộc gọi của Corey về vụ nổ súng tại nhà họ.

Trong cơn hoảng loạn, Corey cho biết cô đang nấp trong tủ quần áo. “Có tiếng súng nổ… Giúp tôi với! Giúp tôi!”, Corey khóc nức nở. Ngay cả khi đã ở nơi ẩn náu, người phụ nữ cũng không thể thoát khỏi nỗi kinh hoàng đang diễn ra trong nhà. “Tôi nghe thấy tiếng rên rỉ khủng khiếp”, Corey nói. “Tôi nhìn thấy chân của Ted, tôi nghĩ anh ấy đã chết”.

Ted Shaughnessy và Corey Shaughnessy

Cảnh sát lập tức lên đường tới hiện trường. Tuy nhiên đến nơi, họ không thấy ai ở đó. Rất nhanh chóng họ phát hiện đã nhầm nhà hàng xóm vì những ngôi nhà ở đây trông rất giống nhau.

Cuối cùng, bước vào ngôi nhà rộng lớn của vợ chồng Corey, cảnh sát nhận thấy mọi thứ giống như một bãi chiến trường. Kính cửa sổ vỡ khắp nơi, đạn găm vào tường và vỏ đạn vương vãi khắp sàn nhà. Các nhà chức trách nhận thấy những vỏ đạn không phải cùng một loại mà thuộc về súng cỡ nòng 40 và 380, cho thấy có hai tay súng.

Thi thể vô hồn của Ted nằm trên vũng máu gần bàn bếp. Người đàn ông 55 tuổi bị bắn vào đầu, lưng, đùi và mông. Một trong hai con chó của gia đình cũng bị bắn chết trong phòng ngủ chính.

Màn đấu súng trong đêm

Theo lời khai của Corey, cô và chồng thức dậy vào khoảng 4h30 vì tiếng chó sủa. Ted liền ra khỏi giường, chộp lấy khẩu súng đi kiểm tra trong khi Corey vẫn ở trong phòng. Không lâu sau, cô nghe thấy tiếng súng đầu tiên vang lên, tiếp theo đó là một loạt tiếng súng khác.

Corey nói rằng cô vội ra khỏi giường và chộp lấy khẩu súng của mình. Cô đã nhìn thấy một luồng ánh sáng trắng sáng xuyên qua tấm rèm khi bước ra khỏi phòng ngủ. Một trong những con chó giống Rottweiler tên là Bart lúc đó đang nằm dưới chân giường đã bị bắn chết ngay lập tức.

Theo Corey, vợ chồng cô cất giữ khoảng 20 khẩu súng trong nhà. Cô lấy một khẩu súng lục ổ quay cỡ nòng 357 để bắn trả những kẻ tấn công. Khi hết đạn, Corey trốn vào tủ quần áo và gọi cảnh sát cầu cứu.

Từ trong tủ, Corey nói nghe thấy tiếng ai đó rên rỉ và không biết đó có phải là chồng mình hay không. Corey không biết liệu Ted đã chết hay kẻ nổ súng vẫn còn ở trong nhà.

Corey khai với nhà chức trách rằng cô không nhìn thấy mặt những kẻ tấn công nhưng cô nghĩ rằng biết lý do tại sao chúng lại đến. Mặc dù hai vợ chồng hiếm khi cất giữ những đồ vật có giá trị trong nhà nhưng việc sở hữu một cửa hàng trang sức dễ khiến họ trở thành mục tiêu.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP