Xã hội

Tìm thấy thi thể 2 anh em bị lật thuyền thúng trên sông

Thi thể 2 ngư dân mất tích khi đang đánh cá trên sông Thu Bồn đã được lực lượng chức năng tìm thấy vào tối qua và sáng nay 18/12.

Trao đổi với phóng viên, ông Diệp Tấn Lực, Chủ tịch UBND xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam cho biết, khoảng 20h30 tối qua, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 1 ngư dân mất tích trên sông Thu Bồn.

Chiếc thúng chai của 2 anh em đi đánh cá bị nạn

Theo đó, thi thể nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Sáu (40 tuổi, trú thôn Thuận An, xã Duy Nghĩa). Anh Sáu được tìm thấy tại khu vực cửa biển Cửa Đại, phía bên bờ TP Hội An, Quảng Nam.

Đến khoảng 9h40 sáng nay 18/12, thi thể của em trai anh Sáu là anh Nguyễn Văn Bình (24 tuổi) cũng đã được lực lượng tìm kiếm phát hiện ở khu vực cửa biển Cửa Đại.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 23h ngày 15/12, anh Nguyễn Văn Sáu cùng em trai là Nguyễn Văn Bình dùng 2 thúng máy, loại tre nan đi đánh cá trên sông Thu Bồn đoạn chảy qua xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên. Khi đang thả lưới thì không may cả hai chiếc thúng chai bị lật khiến 2 anh em mất tích.

Sau khi tiếp nhận tin báo vụ việc, chính quyền địa phương và Đồn Biên phòng Cửa Đại đã điều động 20 cán bộ, chiến sĩ, 2 ca nô cùng các lực lượng của xã Duy Nghĩa và 10 tàu cá ngư dân triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Hiện thi thể 2 anh em đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP