Thể thao

Tiền vệ Việt kiều Đức thử việc tại Sài Gòn FC là ai?

CLB Sài Gòn xác nhận sự có mặt của tiền vệ này trong những ngày qua. Tiền vệ sinh năm 1999 sẽ có thời gian hơn một tuần thử việc tại đội bóng Sài Thành và tìm kiếm suất thi đấu ở giải vô địch quốc gia Việt Nam.

Fabian Vy-Ngoc đang thử việc tại CLB Sài Gòn FC.

Fabian Vy-Ngoc cao 1,83 m và thuận hai chân. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc hậu vệ biên, trưởng thành trong môi trường bóng đá Đức.

Fabian Vy-Ngoc có khuôn mặt và vóc dáng đậm chất phương Tây nhưng có bố là người Việt Nam. Anh từng được một tờ báo địa phương ví là "cơn lốc đường biên" nhờ tốc độ như một vận động viên điền kinh.

Trước khi được biến đến tại HSC Hannover, Fabian Vy-Ngoc từng chơi cho nhiều CLB ở giải hạng 3, 4, 5 của Đức. Ở độ tuổi 22, Fabian Vy-Ngoc vẫn có thể phát triển nếu có môi trường phù hợp. Kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở Đức sẽ giúp Fabian Vy-Ngoc thích nghi tốt với bóng đá Việt Nam nếu có cơ hội.

CLB Sài Gòn đang còn trống suất cầu thủ Việt kiều. Nếu Fabian chứng tỏ năng lực, anh hoàn toàn có thể được ký hợp đồng. Trước Fabian, trung vệ Adriano Schmidt cũng từ Đức về Hải Phòng thi đấu vào năm 2017. Trung vệ sinh năm 1994 dần chứng minh được năng lực và đã được gọi lên tuyển Việt Nam năm 2022. Schmidt hiện đang khoác áo CLB Bình Định.

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa V.League 2022 sẽ mở cửa từ ngày 21/7-17/8. Nếu được ký hợp đồng, Fabian Vy-Ngoc sẽ được thi đấu ở V.League trong hai tuần tới.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP