Giải trí

Thu Trang, Tiến Luật làm hậu truyện ‘Thập Tam Muội’ chiếu rạp

Sau thành công của web-series “Thập Tam Muội”, đội ngũ sản xuất quyết định nối dài thương hiệu bằng phim điện ảnh hậu truyện mang tên “Chị Mười Ba” (2019).

Được phát hành qua mạng xã hội, Thập Tam Muội do vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật phát triển. Còn có sự góp mặt của Diệu Nhi, Khương Ngọc, La Thành…, web-series nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm của người dùng Internet.

Sau gần ba tháng đăng tải, tập đầu của Thập Tam Muội đã thu hút hơn 34,5 triệu lượt theo dõi. Còn với tập hai ra mắt sau đó khoảng một tháng, lượng người xem tới nay đã lên tới hơn 32 triệu. Và tập cuối cũng thu hút xấp xỉ 30 triệu lượt xem.

Thập Tam Muội trở thành hiện tượng trên mạng Internet khi ra mắt hồi mùa hè.

Loạt phim là câu chuyện về sựcạnh tranh trong xã đoàn của giới giang hồ. Chị Mười Ba (Thu Trang) là cái tên khét tiếng trong xã đoàn của phe chợ mới, và là chủ “kỹ viện” có tiếng.

Câu chuyện bắt đầu khi Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) đến xin việc và trở thành tay chân thân tín với chị Mười Ba. Lúc này, Thái Tử - con trai chủ tịch xã đoàn từ nước ngoài trở về. Tuy nhiên, gã dường như có dính líu với Bi Long (Khương Ngọc) - tay đại ca thuộc phe chợ cũ.

Lúc này, đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đang ấp ủ dự án điện ảnh Chị Mười Ba, dự kiến khởi quay từ tháng 10. Tuy nhiên, bộ phim tới đây không lặp lại những gì trên mạng Internet, mà sẽ kể tiếp những gì xảy ra sau web-series.

Họ úp mở rằng Hồng Phất Nữ, Bi Long hay tàn dư của phe chợ cũ sẽ có âm mưu trả thù, và chưa chắc quyền lực quản lý đã thuộc về tay chị Mười Ba. Chưa kể, số phận của Kẽm Gai (Anh Tú) hiện vẫn là dấu hỏi lớn.

Phim điện ảnh Chị Mười Ba (2019) có kinh phí dự trù lên tới 16 tỷ đồng, và sẽ giữ nguyên dàn cast của web-series nguyên tác.

Nhưng giống như web-series nguyên tác, Chị Mười Ba vẫn thuộc thể loại hài - hành động, với câu chuyện đề cao tình anh em đầy nghĩa khí. Dự án có kinh phí sản xuất dự trù là 16 tỷ đồng.

Toàn bộ dàn diễn viên của Thập Tam Muội sẽ có mặt ở Chị Mười Ba tới đây. Do đạo diễn Tô Tuấn thực hiện, phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 4/20019.

Tác giả: Tuấn Lương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP