Giải trí

Thu Trang, Tiến Luật cãi vã sau hậu trường vì 'bà ăn chả, ông ăn nem'?

Trong clip ngắn ngủi, Tiến Luật dồn dập đưa ra nhiều nghi vấn còn Thu Trang lại giữ vẻ khó xử, ấp úng. Liệu có hay không tình huống chị Mười Ba “ăn chả”?

Chỉ một ngày sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, hàng nghìn cư dân mạng đã bấm like (yêu thích), chia sẻ và bình luận xoay quanh tình huống nổi nóng của Tiến Luật.

Nhiều người dự đoán clip này do một thành viên của ê-kíp quay lén trong hậu trường. Trong bối cảnh khá khuất, Tiến Luật lần đầu nổi nóng với Thu Trang ở ngoài đời. Nam diễn viên lớn tiếng với ngữ điệu khá cục cằn, thẳng thừng chỉ tay vào vợ: “Nói!”

Hình chụp Tiến Luật nổi nóng với Thu Trang được cắt ra từ clip.

Trái với vẻ nóng nảy của anh Đường Băng, chị Mười Ba tỏ ra ấp úng, có phần ngượng ngùng khó xử. Biểu cảm của nữ diễn viên gần như không muốn giải thích vì sợ lộ bí mật và nhiều người biết.

Được biết đến là người rất thẳng thắn và có phần hào sảng, thái độ này của “hoa hậu làng hài” khiến nhiều người hoài nghi. Phải chăng Thu Trang đã gây nên chuyện nghiêm trọng nên không dám lên tiếng phản bác?

Sự chần chừ của Thu Trang lại khiến Tiến Luật càng thêm lửa giận, anh thẳng thừng tuyên bố: “Sao em làm được mà tôi không làm được?”. Lời chất vấn này càng khiến người xem giật mình.

Xem cảnh Tiến Luật nổi nóng quát mắng Thu Trang khiến dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn.

Xoay quanh nghi vấn này có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Luôn được người hâm mộ coi là biểu tượng của sự hy sinh và vượt qua mọi thử thách để đến với nhau, xung đột này giữa cặp diễn viên khiến nhiều bạn trẻ thất vọng.

Làn sóng bênh vực Thu Trang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, không ít bình luận cho rằng đây là sự hiểu lầm, vì cá tính của chị Mười Ba hoàn toàn không phù hợp với nghi vấn mà nhiều người nêu lên. Nhưng cũng có bạn trẻ khẳng định nếu Tiến Luật gay gắt đến vậy, chỉ có thể là vì Thu Trang đã làm điều sai trái và có phần quá đáng.

Người hâm mộ vẫn tin tưởng vào tình cảm bền chặt của cặp đôi.

Một bộ phận khán giả giữ thái độ trung lập và chờ đợi diễn biến tiếp theo. Dấu chấm hỏi lớn được đặt ra bởi clip kết thúc đột ngột, khi Tiến Luật và Thu Trang phát đang bị quay lén.

Tuy quản lý của Thu Trang - Tiến Luật đã lên tiếng giải thích sự việc, nhưng câu trả lời này dường như vẫn chưa thoả mãn được sự tò mò của người hâm mộ. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao quay quảng cáo mà bối cảnh lại ở trong hẻm, câu cú thì lủng củng, không thấy được sự đầu tư chuẩn bị.

Hiện 2 nhân vật chính vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Điều này càng dấy lên làn sóng ngờ vực trong lòng fan. Cư dân mạng vẫn chờ đợi phản hồi có hay không chuyện Thu Trang ăn chả nên Tiến Luật quyết định ăn nem?u tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Thu Trang ,Tiến Luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP