Xã hội

Thiếu nữ 17 tuổi ở TP.HCM mất tích, mẹ già lo sợ con bị bán sang Campuchia

Theo báo Thanh Niên, ngày 22/7, bà Huỳnh Ngọc Liên (51 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết, gia đình đang mất ăn mất ngủ vì con gái là Dương Kim Yến (17 tuổi) mất tích bí ẩn.

Cụ thể, ngày 10/7, Yến có đi lễ ở quận 6, sau đó em không trở về nhà. Một số người bạn của Yến cho biết em trốn đi lễ đến tiệm net chơi, rồi mất tích từ đó.

Từ khi con gái mất tích, cả nhà bà Liên gác lại công việc chia nhau ra tìm kiếm, thậm chí xuống tìm tới tận Bình Dương. Dù đã dùng mọi cách như đăng tin lên mạng xã hội, báo với chính quyền địa phương và nhờ hiệp sĩ đường phố, song gần 10 ngày nay vẫn chưa có kết quả.

Yến mất tích đã 12 ngày. Ảnh: Thanh Niên

Bà Liên cũng cho biết, bình thường Yến là một cô gái rụt rè, thường chỉ ở nhà chứ ít ra ngoài chơi. Em cũng không biết đường, không biết chạy xe nên khi em mất tích, cả nhà lại càng lo lắng hơn.

Chia sẻ thêm với PV tờ Tri thức Trực tuyến, bà Liên cho biết, sau 2 ngày mất tích, Yến có gọi điện về nhà nói đang đi làm ở Bình Dương và gia đình đừng tìm kiếm nữa. Tuy nhiên, khi mọi người gọi điện lại thì không liên lạc được.

“Khi đi, con gái tôi không mang điện thoại. Yến ngoan hiền, tôi sợ con bé bị người lạ làm quen qua mạng xã hội rồi dụ dỗ, bán sang Campuchia”, bà Liên lo lắng.

Ai có thông tin của Yến vui lòng liên lạc với gia đình qua số điện thoại: 0902875563 (gặp bà Liên). Gia đình vô cùng biết ơn!

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP