Giải trí

Sự thật về clip "10 phút 33 giây" của ca sĩ Hiền Hồ

Ca sĩ Hiền Hồ là một trong những ngôi sao của làng giải trí Việt đang được chú ý nhất thời điểm hiện tại bởi những lùm xùm đời tư.

Tối 20/3 vừa qua, loạt ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ và một vị đại gia U60 được một người dùng mạng xã hội chia sẻ rầm rộ. Trước ồn ào tình cảm gây chấn động, ca sĩ Hiền Hồ im lặng, đồng thời khóa trang mạng xã hội. Trong khi đó, người đàn ông trong ảnh - doanh nhân Hồ Nhân đã thẳng thắn đối mặt với truyền thông. Theo chia sẻ của ông Hồ Nhân, ông và ca sĩ Hiền Hồ là anh em họ.

Loạt ảnh thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ và một vị đại gia U60.

Vị doanh nhân này cho biết, hai người coi nhau như anh em ruột trong nhà, nương tựa lẫn nhau. Bên cạnh đó, ông Hồ Nhân khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng là sai sự thật nhưng ông không có ý định kiện. Ai nói gì kệ họ, ông không quan tâm.

Ngay sau chia sẻ của ông Hồ Nhân, cộng đồng mạng vẫn không ngừng tranh cãi với hàng ngàn bình luận. Hầu hết, mọi người đều cho rằng chia sẻ của ông Nhân khá "hoang đường".

Đáng chú ý, trong khi thực hư câu chuyện chưa rõ ràng, thì trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt dòng status về việc có "clip 10 phút 33 giây" Hiền Hồ, khơi dậy sự tò mò từ cộng đồng mạng.

Qua quan sát, những bài đăng với nội dung nói trên đã nhận được lượng tương tác rất lớn, trong đó phải kể đến vô số những bình luận khiếm nhã và màn ào ạt "xin link" kém duyên của một bộ phận cư dân mạng.

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn có "clip 10 phút 33 giây" của ca sĩ Hiền Hồ.

Tuy nhiên, sự thật về đoạn clip "10 phút 33 giây" vốn không phải là "clip nhạy cảm" nào của nữ ca sĩ mà chính là đoạn phim ngắn trong MV Gặp nhưng không ở lại với thời lượng 10 phút 33 giây. Rất nhiều người sau khi biết sự thật đều có phản ứng ngã ngửa và cười cợt.

Clip "10 phút 33 giây" được nhắc đến là MV Gặp nhưng không ở lại của nữ ca sĩ.

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997 tại Đắk Lắk. Cô là giọng ca nổi bật tại cuộc thi The voice 2017 và giành giải Á quân. Cô là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu rất nhiều bản hit ấn tượng như Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Gặp nhưng không ở lại, Có như không có...

Gần đây, giọng ca 9x càng nổi tiếng hơn khi thường xuyên cập nhật cuộc sống sang chảnh với hàng hiệu, nghỉ dưỡng ở resort đắt đỏ bậc nhất, chơi golf và tậu siêu xe (G63 có giá 13 tỷ đồng).

Tác giả: Quốc Tiệp (theo Người lao động, Saostar)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP