Giải trí

Sốc: Chẳng màng đánh ghen, Quang Lê ngang nhiên "qua đêm" với gái có chồng

“Cô ấy có chồng nhưng vẫn nói yêu tôi. Chúng tôi tâm sự bên nhau ở tầng 1, chồng cô ấy ở tầng trên”, Quang Lê chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật.

Trong cuộc trò chuyện với PV Người Đưa Tin Pháp luật, Quang Lê tiết lộ thông tin về người phụ nữ đặc biệt của anh. Với anh, mối quan hệ của họ đã vượt qua lẽ thông thường.

Theo tiết lộ của Quang Lê, Mai Thiên Vân là cô gái đặc biệt trong cuộc đời của anh.

“Mai Thiên Vân yêu anh Lê từ khi còn ở Việt Nam và là một cô gái ngây thơ đến từ Bến Tre. Thời điểm ấy, anh Lê đã là một ngôi sao và Mai Thiên Vân thường xem những chương trình hải ngoại. Cô ấy thích anh Lê như một thần tượng và rồi khi gặp ở bên Mỹ, Mai Thiên Vân tâm sự rằng cô ấy yêu anh. Cô ấy còn nói, nếu trước đây, anh Lê chân tình với Mai Thiên Vân thì sẽ lấy anh Lê làm chồng.

Những gì Mai Thiên Vân đã nói, anh Lê rất xúc động. Thật ra, anh Lê rất vô tư nhưng có lẽ Mai Thiên Vân không như vậy. Những thứ anh Lê chỉ là đùa nhưng cô ấy lại tin. Mai Thiên Vân là cô gái rất thật thà, chân thành và anh Lê trân quý đức tính ấy.

Nữ ca sĩ Mai Thiên Vân.

Ngay cả bạn bè cũng thấy được tình cảm mà Mai Thiên Vân dành cho anh Lê. Họ thường nói, chỉ cần Quang Lê xuất hiện là Mai Thiên Vân quên hết mọi thứ xung quanh, chỉ tập trung vào anh Lê. Những điều ấy, anh Lê được bạn bè nói lại và vô cùng xúc động. Nhưng, anh Lê chỉ coi Mai Thiên Vân như một người em gái, tình cảm chỉ có thế thôi.

Chúng tôi vô cùng thân thiết, tình cảm ấy vượt qua cả những ham muốn bình thường. Khi cần tâm sự, anh Lê sẽ đến nhà Mai Thiên Vân. Chúng tôi sẽ cùng ăn cơm, tâm sự đến tận 3h sáng. Chúng tôi tâm sự tầng dưới, còn chồng Mai Thiên Vân ở trên lầu chăm con. Nếu còn khoẻ, anh Lê sẽ tự lái xe về, nếu mệt sẽ ngủ lại và sáng mai cùng nhau đi ăn sáng, chồng cô ấy lái xe đi làm. Nhìn chung, chúng tôi rất thân nhau. Đến bây giờ Mai Thiên Vân vẫn nói yêu anh Lê, nhưng chúng tôi không bao giờ vượt qua ranh giới.

Chồng của Mai Thiên Vân rất Tây, anh ấy không quan tâm đến chuyện ghen tuông. Anh ấy đã làm trong giới nghệ sĩ 30 năm rồi nên rất hiểu và không bao giờ ghen. Anh Lê và Mai Thiên Vân đơn giản chỉ là bạn bè. Không bao giờ có chuyện đi quá giới hạn. Mai Thiên Vân là một cô gái rất ngoan, cô ấy không bao giờ có những hành động khác hay bất cứ điều gì sai trái với lương tâm”.

Quang Lê và Mai Thiên Vân có mối quan hệ đặc biệt.

Quang Lê là ca sĩ đình đám của dòng nhạc quê hương trữ tình, nhiều tác phẩm nổi tiếng được gắn với anh. Tuy nhiên, bên cạnh danh tiếng Quang Lê cũng vướng nhiều lùm xùm liên quan đến tình ái. Với những hình ảnh, thông tin trên truyền thông, người ta nghĩ Quang Lê sống hướng ngoại nhưng trò chuyện với chúng tôi nam ca sĩ lại chia sẻ, anh thích sự sâu lắng.

“Một điều mà bạn bè của anh Lê ai cũng nhận ra chính là Quang Lê thích ở một mình. Anh Lê không thích tụ tập bạn bè. Ngoài đi hát, anh Lê sẽ ở nhà một mình.

Anh Lê cũng chẳng phải là người khéo léo mà rất thẳng thắn. Với những người không hợp với mình, anh Lê lặng lẽ rời xa họ. Anh Lê không bao giờ thể hiện bằng cử chỉ hay ngôn từ để truyền đi thông điệp mình không thích họ. Người mình thích thì gặp nhiều hơn, người không thích thì gặp ít đi. Anh Lê quan niệm đơn giản như vậy. Tại sao lại phải ghét bỏ ai đó. Anh Lê nghĩ không cần thiết phải làm như thế.

Tránh xa họ hoặc để họ tự tránh xa mình là cách duy nhất và tốt nhất để giữ một mối quan hệ. Anh Lê ghét nhất là việc đôi co hay đi nói xấu ai đó. Đó là cách sống rất tệ. Anh Lê là người Huế nên cách sống có phần sâu lắng.

Thật ra, anh Lê đã gặp nhiều người như thế, những người thể hiện việc ghét bỏ ai đó bằng hành động và ngôn từ. Thật sự, anh Lê thấy hơi khó chịu. Tuy nhiên, đó là cách sống của họ, anh Lê không phán xét. Ai cũng có quyền lựa chọn cách sống cho riêng mình. Vậy nên, người chân tình cởi mở thì mình cởi mở lại. Người không hồ hởi mình tránh xa, kể cả khi đó là đồng nghiệp”.

Quang Lê nổi tiếng với dòng nhạc quê hương trữ tình.

Khép lại cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin Pháp luật, Quang Lê nở nụ cười, gương mặt anh rạng rỡ.

Hoá ra, phía sau những thị phi là một người đàn ông có cách nghĩ, lối sống khá đơn giản. Có lẽ, vì lối sống ấy mà Quang Lê có thể vững vàng nhiều năm trong giới showbiz đầy rẫy thị phi.

Quang Lê sinh 24 tháng 1 năm 1981, tên thật là Lê Hữu Nghị.

Anh sinh ra tại Huế, là con thứ 3 trong gia đình gồm 6 anh em và một người chị nuôi. Đầu những năm 1990, Quang Lê theo gia đình sang Mỹ định cư.

Quang Lê yêu ca hát từ nhỏ và được cha mẹ cho đi học nhạc từ năm lớp 9. Tại trời Tây, Quang Lê bắt đầu sự nghiệp bằng những cuộc thi tài năng. Anh từng đoạt huy chương Bạc trong một cuộc thi tài năng trẻ tổ chức tại California. Những cuộc thi đã giúp Quang Lê đến gần hơn với khán giả nhưng nó chỉ bó hẹp trong cộng đồng địa phương và phải đến năm 2000, Quang Lê mới chính thức bước ra sân khấu lớn. Thế nhưng, cũng phải mất 2 năm, chàng trai trẻ này mới tạo được chỗ đứng cho mình trong cộng động người Việt ở Mỹ. Và từ đó, Quang Lê liên tục nhận được những lời mời biểu diễn ở Mỹ, cũng như ở Canada, Úc và đương nhiên là cái tên gặt hái được nhiều thành công ở quê hương.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP