Giải trí

Phượng Chanel cùng con gái du hí Sapa với Vũ Khắc Tiệp

Nữ doanh nhân được bạn thân mời đi du lịch 3 ngày để 'trốn' cái nóng tháng tư gay gắt ở Sài Gòn.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel thân thiết từ nhiều năm nay. Trước khi mở công ty du lịch, bầu Tiệp có nhiều chuyến đi trải nghiệm trong và ngoài nước, khám phá những địa danh đẹp và độc đáo. Anh rủ Phượng Chanel đi Sapa chơi 3 ngày cùng mình và vài người bạn thân.

Bạn gái của Quách Ngọc Ngoan diện 'cây' hàng hiệu, khoe vẻ sành điệu bên Vũ Khắc Tiệp. Cả hai lưu trú ở khách sạn 5 sao đẹp nhất Sapa.

Phượng Chanel đưa con gái út đi cùng mình. Cô bé năm nay 11 tuổi. Con lớn của nữ doanh nhân đang du học ở Mỹ.

Phượng Chanel rất cưng chiều con. Cô tiết lộ hai con riêng của mình có mối quan hệ thân thiết với Quách Ngọc Ngoan và thường gọi anh là 'bố hai'.

Nhiệt độ Sapa những ngày này khá lý tưởng, 20 - 22 độ C. Khách du lịch có thể thoải mái lựa chọn trang phục khi đi chơi, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Phượng Chanel chụp ảnh cùng một người bạn của Vũ Khắc Tiệp.

Nữ doanh nhân thích thú ngồi thư giãn, ngắm cảnh Sapa mù sương từ sân thượng của khách sạn.

Trong khi bạn gái vi vu khắp nơi thì Quách Ngọc Ngoan ở nhà trông coi việc kinh doanh hầm rượu tại TP HCM. Cặp đôi yêu nhau đã 5 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Phượng Chanel tiết lộ giá thuê phòng tại khách sạn này là 9 triệu đồng/đêm. Toàn bộ chi phí chuyến đi của mẹ con Phượng Chanel do ông bầu Vũ Khắc Tiệp chi trả.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP