Giáo dục

Phụ huynh tát “sấp mặt” hiệu trưởng ở Đà Nẵng: Tôi mong sự việc lắng xuống

Bà Thy – người tát nữ hiệu trưởng Hằng ở Đà Nẵng cho biết mong sự việc lắng xuống và sẽ xin lỗi người mình đánh.

Hình ảnh bà Thy tát nữ hiệu trưởng. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc phụ huynh tát hiệu trưởng ở Đà Nẵng xôn xao những ngày qua, chia sẻ với Vietnamnet, bà Nguyễn Thị Trường Thy (phụ huynh của học sinh T.) cho biết chưa nhận được giấy mời của công an để lên làm việc.

“Tôi vẫn chưa nhận được giấy mời từ công an. Bây giờ tôi mong sự việc dịu xuống. Tôi đánh ai sẽ xin lỗi là điều chắc chắn nên phải ra công an để hai bên có tiếng nói chung”, bà Thy nói.

Trước đó, theo báo Pháp Luật TP.HCM, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (giáo viên Trung tâm Mun Art, cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa) đã tố cáo bà Nguyễn Thị Trường Thy (SN 1982, trú quận Hải Châu) vì cho rằng bà này có hành vi vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác.

Bà Hằng cho hay vào ngày 18/11, Trung tâm Mun Art tổ chức buổi diễn cuối khóa học nhạc kịch cho học sinh và phụ huynh cùng tham gia, thời gian từ 17h30 đến 19h30. Lúc này, bà Thy đưa bé T. (SN 2013) đến trung tâm rồi rời đi mà không bàn giao cho giáo viên. Kết thúc buổi biểu diễn, phụ huynh này đến đón con về bình thường.

Hôm sau, bà Thy xem video của trường không thấy cháu T. nên đã đến trường yêu cầu giải thích con mình ở đâu trong suốt hai tiếng đồng hồ. Đại diện trung tâm giải thích do cháu T. vì nhút nhát nên chơi ở ngoài sân mà không vào lớp, dù bảo vệ tòa nhà đã nhắc nhở. Trong suốt quá trình này, cháu bé vẫn an toàn, không có sự cố nào xảy ra.

Ngày 12/12, trung tâm đã mời phụ huynh đến để giải quyết bức xúc và làm rõ về sự việc. Tuy nhiên, bà Thy không chấp nhận lời giải thích mà lớn tiếng, vung tay tát thẳng vào mặt bà Hằng. Clip quay lại cảnh đánh giáo viên sau đó đã được bà Thy đăng tải lên trang Facebook cá nhân và thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngoài ra, từ ngày 19/11 đến 12/12, bà Thy liên tục đăng nội dung có tính đe dọa, hình ảnh xúc phạm giáo viên Hằng và Trung tâm Mun Art trên Facebook của mình.

Trước thông tin bị tố cáo, bà Thy xác nhận mình chính là người tát giáo viên trong clip đăng tải trên Facebook. Về nguyên nhân đánh bà Hằng, bà Thy nói rằng đó là do bà quá bức xúc vì sự tắc trách, không quan tâm đến học viên của trung tâm.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP